Masan rót thêm tiền vào chuỗi Phúc Long
Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã 3 lần rót thêm vốn vào chuỗi trà, cà phê Phúc Long chỉ sau hơn một năm. Hiện Masan nắm 85% cổ phần của chuỗi này.
157 kết quả phù hợp
Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã 3 lần rót thêm vốn vào chuỗi trà, cà phê Phúc Long chỉ sau hơn một năm. Hiện Masan nắm 85% cổ phần của chuỗi này.
Nửa đầu năm nay, Masan ghi nhận 36.023 tỷ đồng doanh thu, giảm 13%, tuy nhiên, lãi ròng công ty thu về được lại tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, đạt 3.110 tỷ đồng.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Nhờ tiện ích chuẩn quốc tế, tầm nhìn đẹp và dấu ấn cá nhân khác biệt, hai sản phẩm boutique hotel và commercial villa hứa hẹn hút nhà đầu tư tại Hòn Thơm Paradise Island, Phú Quốc.
Trong dịp mua sắm cuối tuần, “tiểu thư làng võ” Katleen Phan Võ và mẹ đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại cửa hàng flagship của Coach Vietnam.
Sở hữu công nghệ tối tân cùng thị trường lớn, Singapore là thiên đường thu hút các tín đồ eSports ở Đông Nam Á với hàng loạt thiết bị chơi game và trung tâm trải nghiệm hiện đại.
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
Với biên lãi gộp đạt 68,6% trong 2 tháng cuối quý I/2022, chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long đã thu về khoản lợi nhuận gộp hơn 176 tỷ đồng.
Ngày 22/4, cửa hàng Casio Flagship Store đầu tiên của Anh Khuê Watch sẽ khai trương với concept độc lạ, tạo không gian trải nghiệm sản phẩm cao cấp và dịch vụ tốt cho khách hàng.
Nhiều tập đoàn bán lẻ lớn vẫn âm thầm đem thêm thương hiệu quốc tế mới về Việt Nam trong năm nay, với những mặt bằng đầu tiên thường có quy mô lớn, ở trung tâm thành phố.
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Tỷ lệ lấp đầy sụt giảm mạnh tại các mặt bằng bán lẻ đế chung cư diễn ra nghiêm trọng tại thị trường Hà Nội từ cuối năm 2021 đến nay.
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Vừa qua, RitaVõ Sport khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại 158 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM, đồng loạt cùng 12 showroom trên toàn quốc.
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Sau thời gian cầm cự, chuỗi Soya Garden quyết định đóng cửa hàng biểu tượng và cũng là cuối cùng ở thị trường TP.HCM, chỉ giữ lại 8 chi nhánh tại Hà Nội.
Sau những thông tin ban đầu, thương hiệu thời trang Việt - Couple TX vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên “con phố thời trang” Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM.
Trong bối cảnh thị trường bán hàng online ngày càng sôi động, thương hiệu thời trang Icon Denim quyết định đẩy mạnh đầu tư vào mảng livestream thông qua hợp tác với NTCServices.