Khủng hoảng của tỷ phú Adani tồi tệ hơn 'bom nợ' China Evergrande
Quy mô nợ của Adani Group nhỏ hơn China Evergrande. Nhưng áp lực bán tháo đối với cổ phiếu và trái phiếu của tập đoàn Ấn Độ nghiêm trọng hơn nhiều.
36 kết quả phù hợp
Khủng hoảng của tỷ phú Adani tồi tệ hơn 'bom nợ' China Evergrande
Quy mô nợ của Adani Group nhỏ hơn China Evergrande. Nhưng áp lực bán tháo đối với cổ phiếu và trái phiếu của tập đoàn Ấn Độ nghiêm trọng hơn nhiều.
Sách nghiên cứu về nữ quyền được trích dẫn nhiều trong lịch sử
Cuốn sách "Rắc rối giới" (Gender Trouble) là một trong những công trình nghiên cứu về nữ quyền được trích dẫn nhiều nhất trong lịch sử.
Hoa hậu Trái Đất và bài toán lấy lại hào quang
Chuẩn bị trở lại sau hai năm diễn ra online, Hoa hậu Trái Đất 2022 (Miss Earth) liệu có vực dậy được uy tín từng có.
Các trạm BOT gây bức xúc đã được xử lý thế nào?
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ giải trình trước Quốc hội về kết quả xử lý bất cập tồn tại nhiều năm qua tại các trạm thu phí BOT giao thông.
Tặng tiền, đồ ăn cho người đi từ miền Nam về quê tránh dịch
Người dân Hà Tĩnh tặng khẩu trang, bánh mì, sữa, sửa xe miễn phí và gửi một phần tiền cho những người chạy xe máy từ miền Nam về quê.
Khẩn cấp truy vết những người tiếp xúc nam tài xế mắc Covid-19
Sau khi Bộ Y tế công bố nam tài xế mắc Covid-19, Quảng Ngãi yêu cầu các ngành, địa phương khẩn cấp truy vết những người tiếp xúc với ca bệnh này.
Những thách thức TP.HCM đang đối mặt ở đợt dịch thứ 4
Nhiều F3 trở thành F0 khiến lượng người phải cách ly tập trung tăng nhanh. Các khu cách ly đang dần hết chỗ, rác thải tại khu vực phong tỏa, cách ly xã hội ngày càng nhiều...
Hoa hậu Trái Đất ngày càng mất giá?
Năm 2020 đánh dấu lần đầu các thí sinh Hoa hậu Trái Đất phải giao tiếp hoàn toàn với giám khảo qua hình thức trực tuyến.
Cảnh sát vào cuộc xử lý nhóm người gây rối ở trạm thu phí ngày Tết
Nhóm người đi trên ôtô có hành vi kéo dài thời gian trả phí đường bộ các trạm ở tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh bị Công an Nghệ An chặn lại.
Bắt cặp 'đạo chích' lái xe tải đi trộm hộp điện ôtô
Chỉ dùng một chiếc tuốc nơ vít cùng cây kìm, cặp đôi người Hải Phòng cạy cửa ôtô, lấy cắp hộp điện trong 4 phút. Cả hai liên tục gây ra 10 vụ trộm ở 3 tỉnh miền Trung.
Chung cư mặt phố biến thành bãi tập kết rác thải hôi thối
Rác thải các loại chất thành đống dưới các kios tầng 1 chung cư L1, L2 (số 93 Láng Hạ, Hà Nội) bốc mùi hôi thối khiến người dân sống xung quanh ám ảnh, bức xúc.
Vận chuyển voi như 'cún cưng' giữa quốc lộ
Một con voi xiếc được quản tượng và lái xe cho đứng trên thùng xe tải di chuyển trên quốc lộ 1 qua Hà Tĩnh gây sự chú ý cho nhiều người.
Nhà Trắng ngăn chặn nhưng 'sách biết tuốt' về Trump vẫn ra sớm
Các luật sư của ông Trump đang cố gắng ngăn phát hành cuốn sách phơi bày sự hỗn loạn ở hậu trường Nhà Trắng. Đáp lại, nhà xuất bản đẩy lịch phát hành cuốn sách sớm hơn dự định.
Dùng tiền lẻ mua vé qua trạm BOT Cầu Rác
Tài xế ôtô biển số 62C dùng tiển lẻ mua vé qua trạm BOT Cầu Rác nhưng bị nhân viên từ chối, nói tiền xu đã cấm lưu hành.
Nhân viên BOT Cầu Rác từ chối bán vé cho tài xế dùng tiền xu
Tài xế ôtô biển số 62C cho rằng việc nhân viên trạm BOT Cầu Rác không nhận tiền lẻ, nói tiền xu đã ngưng lưu hành là vô lý. Anh đang chờ đợi câu trả lời thỏa đáng.
10 'điểm nóng' ngành giao thông năm 2017
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
7 BOT như Cai Lậy đang nằm ở đâu?
Ngoài trạm BOT Cai Lậy đặt tại vị trí bất hợp lý, gây bức xúc cho cánh tài xế và người dân, còn có BOT Bắc Thắng Long - Nội Bài, Bến Thủy, Cầu Rác, Quán Hàu, Trảng Bom...
Góc khuất sau những hành động lạ đời tại trạm BOT
Tháng 3/2016, cư dân mạng tò mò về hình ảnh bà cụ kê ghế ngồi giữa trạm thu phí cầu Hạc Trì (Phú Thọ). Sau hơn một năm, tấm ảnh cũ lại lan truyền khi câu chuyện về BOT nóng lên.
Nguy cơ những con voi trắng BOT
71 dự án BOT góp phần thay đổi bộ mặt giao thông cả nước nhưng nhiều dự án kém hiệu quả tạo nên các “con voi trắng”, là gánh nặng dài hạn từ một hệ thống tài chính thiếu lành mạnh.
Bộ đang bảo vệ lợi ích của ai trong bài toán BOT?
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Đình Cung trăn trở trước thực tế Bộ GTVT đứng về chủ đầu tư trong các dự án BOT, mà bỏ qua lợi ích của người dân.