5 mẫu xe tay ga đáng mua dịp cận Tết
Các hãng xe lớn tại Việt Nam đều đã trang bị công nghệ phanh ABS cho những mẫu xe tay ga quan trọng. Honda và Yamaha còn ứng dụng cả công nghệ hybrid để tăng tính cạnh tranh.
227 kết quả phù hợp
5 mẫu xe tay ga đáng mua dịp cận Tết
Các hãng xe lớn tại Việt Nam đều đã trang bị công nghệ phanh ABS cho những mẫu xe tay ga quan trọng. Honda và Yamaha còn ứng dụng cả công nghệ hybrid để tăng tính cạnh tranh.
‘Việt Nam là tâm điểm trong kế hoạch phát triển toàn cầu'
Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết Việt Nam được chọn là đại bản doanh của tập đoàn tại khu vực và là bước đệm để mở rộng hoạt động sang các thị trường châu Á TBD.
Nhiều trường đại học ở Sài Gòn liên kết, sinh viên hưởng lợi
Theo PGS.TS Đỗ Văn Dũng, các trường đại học ở Sài Gòn liên kết dưới hình thức giáo dục chia sẻ không những mang lại lợi ích cho người học, mà còn khiến giảng viên phải thay đổi.
Những 'quái vật' điên rồ nhất mọi thời đại của Mercedes-Benz
Không phải mẫu xe nào của Mercedes-Benz cũng được xây dựng theo hướng sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Một số mẫu xe đã trở thành quái vật thực thụ.
Be chính thức lăn bánh, cước đắt hơn Grab, Go-Viet, FastGo
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
Những kiểu cổ động viên bóng đá chỉ có ở Việt Nam
Ai cũng có quyền thể hiện tình yêu của mình với bóng đá và 5 kiểu cổ động viên dưới đây cũng không phải ngoại lệ.
17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab
17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Ảnh hưởng đầu tiên của TQ tại thị trường ôtô Đông Nam Á
Geely (Trung Quốc) đang có trong tay 49,9 % cổ phần của Proton, thương hiệu ôtô quốc gia Malaysia.
Kia K900 2019 giá từ 60.000 USD
Là mẫu sedan sang trọng nhất của Kia tại thị trường Bắc Mỹ, K900 2019 sở hữu mức giá ''điên rồ'' 59.900 USD.
Nhìn lại một năm phát triển của Mai Linh Bike
Mai Linh Bike từng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với tất cả thương hiệu xe ôm công nghệ. Nhưng gần một năm qua, dường như thương hiệu này lại khá “im hơi lặng tiếng”.
4 thách thức xe máy điện VinFast phải đối mặt tại Việt Nam
Định vị phân khúc, cạnh tranh với đối thủ lớn, kênh phân phối và hệ thống dịch vụ và thử thách về công nghệ mới là những thách thức đối với VinFast.
Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Grab sắp nhận thêm 500 triệu USD từ SoftBank
Theo Reuters, SoftBank đang chuẩn bị rót thêm 500 triệu USD vào nền tảng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á.
Chuyên gia Mỹ: 'Xe VinFast khó đối đầu BMW, Mercedes'
Nói với Zing.vn, chuyên gia quốc tế cho rằng VinFast khó cạnh tranh nếu định vị cao cấp, chọn chung nhóm với BMW hay Mercedes.
Vì đắt đỏ, nhiều hãng xe từ chối các triển lãm kiểu Paris Motor Show
Paris Motor Show năm nay sẽ không có sự tham dự của Volkswagen, Nissan, Ford, Volvo, Bentley và nhiều tên tuổi khác, mà lý do chính là chi phí tham dự ngày một đắt đỏ.
Ôtô Đông Nam Á: Mỗi nơi tìm hướng đi riêng
Chung tham vọng nội địa hóa ngành công nghiệp sản xuất ôtô nhưng các quốc gia Đông Nam Á đã chọn những hướng phát triển khác nhau.
Ông lớn bán lẻ Central Group mua lại cổ phần của Grab ở Thái
Grab đang đàm phán bán cổ phần cho nhà bán lẻ lớn nhất Thái Lan - tập đoàn Central Group. Theo đánh giá, thương vụ giúp Grab và Central Group tận dụng tốt thế mạnh của nhau.
Ra mắt rầm rộ, Go-Viet vẫn chưa được cấp phép?
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.