Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
398 kết quả phù hợp
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Sức tiêu thụ sụt giảm, hoạt động kinh doanh của hãng sữa Việt trong quý đầu năm cũng chịu tác động tiêu cực từ giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, cho biết nếu tăng trưởng lợi nhuận thì phụ thuộc doanh số, nhưng khi sức mua thấp thì không cách nào tăng doanh số.
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
Theo ông Đinh Quang Hoàn - Phó tổng giám đốc Chứng khoán Bản Việt, năm 2021, công ty sẽ có nhiều hoạt động ngân hàng đầu tư bứt phá để tiếp tục củng cố vị thế trong nghiệp vụ này.
Một nhân viên nghỉ việc ở xưởng sửa chữa ôtô tại Georgia, Mỹ bị trả lương bằng tiền xu trộn với dầu. Số tiền trị giá 915 USD nặng tới mức làm vỡ cả bánh xe cút kít.
Khoảng 21% thu nhập của giới siêu giàu Mỹ bị bỏ sót trong kiểm toán. Nhóm này luôn có hàng tá thủ thuật tinh vi để trốn thuế.
Lãnh đạo Sữa Mộc Châu kỳ vọng doanh thu thuần năm 2021 sẽ lần đầu vượt 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 8% so với năm trước và lợi nhuận sau thuế cũng tăng hai chữ số, lên gần 320 tỷ đồng.
Với khối tài sản 43 tỷ USD, Vua Maha Vajiralongkorn của Thái Lan đứng đầu danh sách những vị vua giàu có nhất thế giới, theo SCMP.
Nhờ việc hợp nhất báo cáo tài chính với GTNFoods, Vinamilk - hãng sữa lớn nhất Việt Nam - có năm tài chính đầu tiêu ghi nhận lợi nhuận ròng cao kỷ lục và vượt 11.000 tỷ đồng.
Thông qua robot trò chuyện tự động trên Telegram, người mua có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu của hàng trăm triệu tài khoản Facebook.
Để làm tốt sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, Nutifood không ngừng đầu tư suốt 20 năm qua với sự ra đời của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS.
Nutifood đạt hai giải thưởng quốc tế nhờ đưa ra nhiều giải pháp đổi mới dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt.
Những gì diễn ra trong năm 2020 đã góp phần nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Bỏ sạc điện thoại không phải là cách tốt nhất để làm điều đó.
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Công nương xứ Sussex tỏ ra hào hứng và trông đợi về tương lai của khoản đầu tư vào công ty thức uống từ yến mạch.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Hành trình 20 năm nỗ lực giải quyết nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã được ghi nhận tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards.
Lợi nhuận sau thuế quý III của Vinamilk tăng mạnh 16% lên 3.106 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam ghi nhận mức lãi ròng gần 9.000 tỷ.