Đã có kết quả vụ học sinh nhập viện sau khi uống nước ngọt miễn phí
Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã có kết quả xét nghiệm 2 mẫu nước ngọt được phát miễn phí ở cổng trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai.
13 kết quả phù hợp
Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã có kết quả xét nghiệm 2 mẫu nước ngọt được phát miễn phí ở cổng trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai.
Từ ngày 17/11, Grab Việt Nam triển khai chương trình "Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động" hỗ trợ các tài xế có hoàn cảnh khó khăn.
Nhiều bạn trẻ viết nên câu chuyện đáng nhớ trong hành trình chung tay chia “lửa” cùng tuyến đầu chống dịch thông qua hành động ý nghĩa.
Bộ Y tế vừa quyết định thanh tra việc bảo đảm an toàn thực phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam.
Công ty TNHH URC vừa bị phạt 5,8 tỷ đồng với hàng loạt hành vi vi phạm trong đó có việc sản xuất 2 lô C2, Rồng Đỏ với hàm lượng chì vượt ngưỡng cho phép.
Thông tin nước trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng Đỏ liên tục bị thu hồi vì hàm lượng chì vượt mức cho phép khiến người tiêu dùng ngán ngại.
Sau buổi làm việc với thanh tra Bộ Y tế, Công ty TNHH URC Hà Nội lại phải triệu hồi thêm 2 lô C2 và Rồng Đỏ do hàm lượng chì vượt ngưỡng.
Thanh tra Bộ Y tế vừa yêu cầu URC dừng lưu thông lô hàng C2 sản xuất ngày 4/2/2016, Rồng Đỏ sản xuất ngày 19/2/2016 & 10/11/2015 do hàm lượng chì không đạt tiêu chuẩn.
Bộ Y tế kiến nghị công an làm rõ nghi án hối lộ 1 tỷ đồng cho 2 nhân viên để làm sai lệch kết quả xét nghiệm nước giải khát C2, Rồng đỏ.
URC lên tiếng khẳng định C2, Rồng Đỏ an toàn với người sử dụng đồng thời bác tin hối lộ cán bộ Viện kiểm nghiệm ATVSTP quốc gia (NIFC).
Chiều 13/5, Cục An toàn Thực phẩm ra thông báo ban đầu về sản phẩm của Công ty TNHH URC Việt Nam. Cả 10 mẫu đều có hàm lượng chì trong giới hạn quy định.
Theo Cục trưởng Cục ATTP, việc kiểm tra hàm lượng chì sẽ được ưu tiên và công bố kết quả sớm. Tuy nhiên, 4 ngày sau khi lấy mẫu, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng.
Hành trình năm thứ 8 của chương trình được yêu thích dành cho giới trẻ Việt Nam đã chính thức khởi động với chủ đề “Tỏa sáng bay xa”.