Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu Net Zero vào năm 2050
Đồng hành cùng mục tiêu Net Zero của quốc gia, Techcombank và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã trồng gần 12.000 cây xanh, góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu.
59 kết quả phù hợp
Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu Net Zero vào năm 2050
Đồng hành cùng mục tiêu Net Zero của quốc gia, Techcombank và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã trồng gần 12.000 cây xanh, góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu.
Ảnh về chim và thú hoang dã Việt Nam gây sửng sốt
Cuộc thi nhiếp ảnh "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" với hơn 400 tác phẩm của 117 tác giả trong và ngoài nước phô bày vẻ đẹp của các loài chim, thú hoang dã đến công chúng.
Thông điệp 'nhẹ' từ chiến dịch của Vietnam Airlines tại Côn Đảo
Chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” của Vietnam Airlines đặt mục tiêu giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải.
Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế để phát triển năng lượng sạch
Là quốc gia có nhiều tiềm năng, lợi thế trong đầu tư, khai thác các loại năng lượng tái tạo, Việt Nam cần nắm bắt cơ hội để hiện thực hóa cam kết đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050.
PV GAS CNG: 17 năm vững vị thế tiên phong về cung cấp khí thiên nhiên
Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) luôn giữ vị thế hàng đầu về cung cấp khí thiên nhiên nén (CNG) và đang tiếp tục tiên phong cấp khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) tại Việt Nam.
Hơn 350 người đi bộ, gom gần 2 tấn rác làm sạch bãi biển Thuận An
Sự kiện Hue Plogging 2024 với thông điệp “Đường chạy xanh, biển trong lành” được tổ chức tại bãi biển Thuận An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Thêm hãng bay đến Côn Đảo, lữ hành khấp khởi mở tour
Trước thông tin Vietjet Air khai thác chặng bay đến Côn Đảo, một số đơn vị lữ hành hoàn tất kế hoạch mở bán lại vé máy bay từ sớm dù hãng hàng không chưa ra thông báo chính thức.
Yody chung tay cùng Gaia trên hành trình phủ xanh rừng Việt Nam
Với ý thức trách nhiệm dành cho cộng đồng, Yody vừa tài trợ 1 tỷ đồng cho Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Việt Nam (Gaia) để trồng rừng tại tỉnh Ninh Bình, Phong Điền và Đồng Nai.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
'Race-cation' nở rộ ở Việt Nam
Du lịch thể thao được tổ chức ở khắp các miền đã góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển bền vững và quảng bá hình ảnh Việt Nam.
PV Gas sắp đón chuyến tàu LNG đầu tiên về Việt Nam
Theo dự kiến, rạng sáng ngày 10/7, chuyến tàu nhập khẩu LNG đầu tiên về Việt Nam sẽ cập bến kho cảng Thị Vải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Chung tay ươm mầm một Việt Nam xanh
Trái Đất đang nóng dần lên mỗi ngày đi kèm những hậu quả do biến đổi khí hậu gây ra. Mỗi người cần chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường sống trong tương lai.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Compound The Aqua, Waterpoint - khi nhà là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng
Sống tại phân khu The Aqua, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh mát, chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại chính ngôi nhà của mình.
Fucoidan Umi No Shizuku nhận giải 'Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng'
Vượt qua hàng trăm hồ sơ và nhiều tiêu chí khắt khe, Công ty TNHH Umi No Shizuku đã nhận giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” từ Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).
Thức uống giấm gạo thanh mát từ Ajinomoto
Với hương vị thanh mát, chua nhẹ, thức uống giấm gạo Vtox của Ajinomoto Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sau khi ra mắt.
Sun Secret Valley gây ấn tượng với nhà đầu tư ngày ra mắt
Cuối tuần qua, thị trường địa ốc hai miền Nam - Bắc nóng lên với sự kiện ra mắt dự án Sun Secret Valley - “Vén màn tuyệt tác - Hưởng trọn tinh hoa”.
Hồ Ngọc Hà: 'Vì yêu nên chọn điều tốt nhất cho gia đình'
Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi bận rộn ca hát và kinh doanh nhưng vẫn khéo chăm lo cho cuộc sống gia đình.
Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.