Leflair đổi chủ, tái xuất từ quý III
Ngày 23/6, Society Pass chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair. Tuy nhiên, khoản nợ hàng chục tỷ đồng với các nhà cung cấp cũ không được đề cập đến.
5 kết quả phù hợp
Ngày 23/6, Society Pass chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair. Tuy nhiên, khoản nợ hàng chục tỷ đồng với các nhà cung cấp cũ không được đề cập đến.
Society Pass - đơn vị sở hữu Sopa.asia và #Hottab - mới đây liên hệ một số nhà cung cấp mời hợp tác bán hàng, nêu rõ Leflair là một phần của hệ sinh thái.
Ông Lê Minh Nhựt - Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Maison cho biết ông Pierre Antoine Brun và ông Loic Gautier chỉ hợp tác với Maison theo hợp đồng dịch vụ tư vấn trong 3 tháng.
Sáng 10/3, Leflair gặp mặt một số nhà cung cấp để giải quyết công nợ. Tuy nhiên, cuộc gặp chưa xử lý triệt để vấn đề và để lại nhiều bức xúc cho hầu hết nhà cung cấp.
Khoảng 500 nhà cung cấp của Leflair đang lo lắng về khả năng được thanh toán công nợ 2 triệu USD sau khi website chuyên bán hàng hiệu này thông báo đóng cửa hồi đầu tháng 2.