'Giám sát, phản biện phải có bản lĩnh'
Đánh giá việc giám sát, phản biện vẫn hình thức, chưa thực chất, GS Trần Ngọc Đường cho rằng làm công tác này phải có bản lĩnh vì không tránh khỏi việc động chạm lợi ích.
9 kết quả phù hợp
'Giám sát, phản biện phải có bản lĩnh'
Đánh giá việc giám sát, phản biện vẫn hình thức, chưa thực chất, GS Trần Ngọc Đường cho rằng làm công tác này phải có bản lĩnh vì không tránh khỏi việc động chạm lợi ích.
Tranh cãi quy chuẩn nước mắm khi Masan tham gia xây dựng dự thảo?
Ông Đức cho biết khi có Masan tham gia xây dựng quy chuẩn thì nội dung họp không rõ ràng, nhiều nội dung bất lợi cho nước mắm truyền thống và có lợi cho nước mắm công nghiệp.
Tạm dừng thủ tục công bố tiêu chuẩn về nước mắm
Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc cho biết đã chỉ đạo Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tạm dừng thủ tục công bố tiêu chuẩn về nước mắm đang gây tranh cãi.
Công bố bộ tiêu chuẩn nước mắm truyền thống đầu tiên
Chiều 15/1, Câu lạc bộ nước mắm truyền thống thuộc Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) đã công bố bộ tiêu chuẩn nước mắm truyền thống đầu tiên của Việt Nam.
Kiến nghị làm rõ đơn vị đứng sau T&A Ogilvy
Các hiệp hội nước mắm kiến nghị Thủ tướng làm rõ đơn vị đứng sau T&A Ogilvy tài trợ cho Vinastas thực hiện cuộc khảo sát "nước mắm nhiễm asen".
Cán bộ lực lượng vũ trang không được lập hội
Cán bộ, công chức và những người đang làm việc trong đơn vị thuộc lực lượng vũ trang không được sáng lập, đăng ký thành lập, lãnh đạo, điều hành hoạt động hội.
Fivimart dừng bán nước mắm truyền thống
Hệ thống siêu thị Fivimart cho biết đã tạm dừng bán một số nhãn hàng nước mắm truyền thống sau thông tin nước mắm chứa hàm lượng asen vượt ngưỡng.
Doanh nghiệp nước mắm gửi đơn lên Bộ Công Thương, Bộ Y tế
Hiệp hội Nước mắm Phú Quốc gửi đơn kiến nghị lên Bộ Công Thương và Bộ Y tế, yêu cầu minh oan, làm rõ các thông tin xung quanh công bố của Vinastas về nước mắm nhiễm asen.
Nghe công bố asen, khách dọa trả nước mắm cho doanh nghiệp
Bất ngờ bị công bố nước mắm nhiễm asen, nhiều DN cho biết đang "bấn loạn" vì liên tục nhận điện thoại của khách chất vấn, dọa trả hàng, các siêu thị cũng yêu cầu phải giải trình.