Mỹ nhân hứa hẹn bứt phá trong năm 2023
Nicola Peltz đã có năm 2022 thành công trên phương diện truyền thông nhờ siêu đám cưới với Brooklyn Beckham.
190 kết quả phù hợp
Mỹ nhân hứa hẹn bứt phá trong năm 2023
Nicola Peltz đã có năm 2022 thành công trên phương diện truyền thông nhờ siêu đám cưới với Brooklyn Beckham.
Những hoạt động chữa lành từ trong ra ngoài ghi điểm với Gen Z
Một lối sống lành mạnh cùng các thói quen tích cực là mục tiêu cải thiện và nâng cao sức khỏe mà giới trẻ đang hướng đến.
Người trẻ chọn sống đúng gu mình, không muốn bị 'gắn mác'
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.
Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Những con số đáng nhớ của chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống động
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao
Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.
Cơ hội nhận iPhone 14 khi thuê Pinbus dịp Black Friday
Dịp Black Friday, Pinbus thu hút người dùng bằng chương trình ưu đãi cùng cơ hội nhận quà giá trị, trong đó có AirPods Pro và iPhone 14.
'Gu Z' - khái niệm mới trong từ điển Gen Z
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Linh Ka chia sẻ công thức 'chiếm trọn spotlight' ở bất cứ đâu
Sau khi tham dự New York Fashion Week (NYFW), cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về phong cách cũng như sự chuyên nghiệp.
Phối đồ có gu theo phong cách Y2K
Hậu Covid-19, xu hướng thời trang Y2K của thế kỷ trước được hồi sinh ngoạn mục. Trong đó, màu xanh neon tạo nên sự phá cách mới.
Juky San cháy cùng sinh viên trong gala UEF Club's Day 2022
Với chủ đề “Be Dynamic - Be Integrated - Be You”, Club’s Day 2022 đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.
Cá tính của Gen Z và sắc màu trong âm nhạc
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các nền văn hóa trên toàn cầu. Mỗi màu sắc có sự tương đồng với cá tính riêng mỗi người, trong đó có Gen Z.
Gen Z chi nhiều tiền cho quần áo không có thật
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
Đi nhiều nơi, chi hàng trăm triệu đồng săn nước hoa hiếm
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Cô dâu Gen Z Việt ngày càng chọn váy cá tính
Những thiết kế mang chất liệu trơn, cúp ngực đơn giản, phom dáng không quá bồng xòe đang được ưa chuộng bởi những cô dâu chuẩn bị cưới.
Theo chuyên gia, vấn đề về giới không phải chỉ là của phụ nữ. Đàn ông cũng cần tham gia nhiều hơn để có bình đẳng giới thật sự.
Thiết kế cá tính, thẻ ngân hàng mới ra mắt thu hút Gen Z
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.