Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Ka chia sẻ công thức 'chiếm trọn spotlight' ở bất cứ đâu

Sau khi tham dự New York Fashion Week (NYFW), cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về phong cách cũng như sự chuyên nghiệp.

Với ngoại hình xinh xắn và thần thái sang chảnh, Linh Ka được nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ. Mới đây, cô nàng Gen Z chia sẻ bí quyết để luôn trở nên nổi bật trong mọi khung hình.

Chăm sóc sức khỏe bản thân

Trên trang cá nhân hơn 2 triệu người theo dõi, Linh Ka thường xuyên đăng tải những video luyện tập chăm chỉ cùng body khỏe khoắn, thu hút hàng trăm nghìn lượt view.

Yamaha Janus,  Linh Ka anh 1

Linh Ka sở hữu thân hình mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ.

Linh Ka tập luyện nhiều môn như gym, yoga, sexy dance... Mỗi bộ môn có những ưu điểm khác nhau và đều là các hoạt động giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, việc này giúp cô nàng giảm áp lực, tạo năng lượng tích cực và hứng khởi cho ngày mới. Đây cũng là bí quyết giúp Linh Ka sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Yamaha Janus,  Linh Ka anh 2

Linh Ka chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng thon gọn là chăm tập thể thao.

Linh Ka chia sẻ dù bận đến đâu, cô vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bản thân bởi sức khỏe là quan trọng nhất. Khi có cơ thể khỏe mạnh, mỗi người sẽ sở hữu thần thái tự tin, thu hút mọi ánh nhìn. Linh Ka khuyên các bạn trẻ nên sắp xếp thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để tập thể dục.

Không ngại thay đổi phong cách cá nhân

Linh Ka được đánh giá là Gen Z điển hình không ngại thay đổi phong cách. Nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng, fan sẽ thấy Linh Ka luôn thử sức mình ở các phong cách khác nhau, từ nữ tính, dịu dàng đến thể thao, khỏe khoắn, quyến rũ.

Đơn cử, khi tham gia NYFW, Linh Ka gây chú ý với phong cách cổ điển nhưng quyến rũ. Gần đây, cô không ngại làm mới mình với phong cách menswear cá tính, khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tạo hình mới lạ. Với gương mặt baby cùng dáng người nhỏ nhắn, phong cách menswear tưởng không hợp nhưng lại "hợp không tưởng" với cô nàng bởi thần thái và khả năng phối đồ chất.

Yamaha Janus,  Linh Ka anh 3

Phong cách menswear giúp Linh Ka tôn dáng triệt để.

Thêm một lời khuyên Linh Ka gửi gắm đến các nàng là đừng ngần ngại khám phá phong cách khác nhau vì biết đâu, bạn sẽ khiến người khác và bản thân phải bất ngờ, thích thú vì sự thay đổi đó.

Luôn có bạn đồng hành đáng tin cậy

Linh Ka chia sẻ cô nàng luôn có bạn đồng hành trên mọi nẻo đường là Yamaha Janus hoàn toàn mới. Linh Ka "bật mí" Yamaha Janus 2022 không đơn thuần là chiếc xe tay ga đẹp, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ, mà còn là vật dụng thời trang đại diện cho phong cách Gen Z, giúp cô nàng thể hiện cá tính, tự tin theo đuổi phong cách sống năng động.

Yamaha Janus,  Linh Ka anh 4

Bạn đồng hành của Linh Ka là Yamaha Janus 2022.

Không dừng lại ở đó, Linh Ka “mê mẩn” mẫu xe này bởi các trang bị hữu ích như màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong đa dạng điều kiện ánh sáng.

Cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng. Động cơ Blue Core 125 cc giúp xe chuyển động mượt mà trong phố và bứt tốc trên đường đẹp. Ngoài ra, Janus mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100 km.

Yamaha Janus,  Linh Ka anh 5

Linh Ka “mê mẩn” Yamaha Janus bởi các trang bị hữu ích.

Từ ngày có Yamaha Janus, Linh Ka luôn cảm thấy yên tâm với hành trình di chuyển. Bên cạnh đó, Janus còn giúp cô nàng tự tin khoe cá tính, khẳng định chất riêng nổi bật.

Để biết thông tin chi tiết sản phẩm, độc giả xem tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm