Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
626 kết quả phù hợp
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Bữa cơm trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở khu 'đất vàng'
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Kiếp nạn khó ngờ khi ôm laptop đi cà phê tránh nóng ở TP.HCM
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Thực ra, cụm từ này hoàn toàn vô nghĩa.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Gen Y kể về lần chi tiêu tự hào nhất trong đời
Không chỉ là câu chuyện của thế hệ trước, an cư lạc nghiệp cũng được Gen Y quan tâm. Với tư duy hiện đại và cởi mở, Gen Y đang tự tin, linh hoạt và “liều lĩnh” trong việc mua nhà.
Kế hoạch mua nhà cho gia đình trẻ
Với quan điểm an cư mới lạc nghiệp, nhiều người trẻ chuộng mua nhà hơn đi thuê, bởi tổ ấm riêng mang lại cảm giác về cuộc sống độc lập, riêng tư.
'Nè, ra cà phê bệt ngồi tới sáng không?'
Ngồi cà phê bệt từ tối đến rạng sáng là thói quen của nhiều người trẻ tại TP.HCM. Những ly nước đặt trên vỉa hè, không khí náo nhiệt lúc nửa đêm khiến nhiều du khách thích thú.
Khách Tây mách nhau ăn quán vỉa hè, học nói 'rau mùi' khi đến Việt Nam
Hãy học câu nói "không rau mùi" khi gọi món, chọn quán ăn chỉ toàn người bản địa,... là những điều một số du khách quốc tế truyền tai nhau mỗi khi đến Việt Nam.
Quán cafe ở Bắc Kinh chỉ bán được 2 ly sáng giáp Tết
Giao thông buổi sáng ở Bắc Kinh, thành phố có khoảng 22 triệu dân, bắt đầu trở nên thưa thớt hơn ít nhất một tuần trước khi kỳ nghỉ lễ chính thức bắt đầu vào ngày 10/2.
7 quán cà phê mở xuyên Tết ở TP.HCM
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê tại TP.HCM vẫn hoạt động, duy trì phong cách trang trí hơi hướm truyền thống nhằm phục vụ khách hàng.
Né tránh sự tích cực độc hại tại chốn công sở
Để né tránh sự tích cực độc hại trong môi trường làm việc, hãy cố gắng lắng nghe nhiều nhất có thể.
Làn sóng các thương hiệu F&B đổ về khu vực Thủ Thiêm
Khu vực Thủ Thiêm (TP.HCM) đang là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu F&B. Trong đó, nhộn nhịp nhất phải kể đến Khu đô thị Sala và dự án chung cư cao cấp The Metropole.
KBank khẳng định sức mạnh ở đội ngũ bản địa
Chỉ sau hai năm vào Việt Nam, ngân hàng Kbank từ Thái Lan đã thu hút 1 triệu người dùng cho ứng dụng ngân hàng số K Plus Vietnam.