8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
136 kết quả phù hợp
8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
5 quán mì Nhật ngon của Sài Gòn
Nhắc đến các món mì đến từ đất nước Hoa anh đào, thực khách Sài Gòn sẽ nhớ ngay đến những cái tên như M.O.F, Ajisen, Marukame...
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.
Chuỗi cà phê ê mông của anh chủ quán rong
20 năm trước, anh nông dân Trần Hữu Thời phải bỏ quê để tha hương kiếm sống bằng nghề bán rong tào phớ, cà phê. Sau nhiều vất vả, hiện anh đã là ông chủ chuỗi cà phê dạo đắt khách.
Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks
Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.
Hồn Việt ở doanh nghiệp số 1 xứ Triệu Voi
Sinh ra và lớn lên tại Lào, nhưng chất Việt Nam vẫn in đậm trong phong cách và con người bà Leuang Litdang, Chủ tịch Dao Heuang Group.
Hơn 2 năm nay, vào tối thứ 7 hàng tuần, Nguyễn Hoàng Thảo và các thành viên trong nhóm tình nguyện Ấm đi đến nơi gặp những người vô gia cư cùng lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ họ.
5 chuỗi cà phê lớn nhất thế giới
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
Vì sao cà phê cóc Sài Gòn sống tốt?
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Hết thời dễ ăn, cà phê chuỗi chật vật với bài toán không lãi
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Cà phê chuỗi: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
Bí quyết thành công của chủ 99 cửa hàng Coffee Milano
Quan điểm của Lê Minh Cường khi mở Milano Coffee: "Giao dịch cà phê theo cách này thoải mái hơn xưa vì không còn phụ thuộc vào các chủ quán trong các vấn đề như: cạnh tranh về tài trợ, giảm...
Giải mã khủng hoảng chuỗi cà phê Tonkin
Chủ của cà phê Tonkin đã tự pha cho mình ly cà phê đắng ngắt qua việc vội vã nhân rộng chuỗi quán bán kèm đồ ăn và vay nợ quá nhiều.
Chuỗi cà phê Tonkin hoạt động trở lại
Lực lượng xe thương binh phong tỏa hoạt động của quán những ngày trước đó đã rút hết, chuỗi cà phê Tonkin (Hà Nội) đã mở cửa đón khách trở lại.
Chuỗi cà phê Tonkin ở Hà Nội đóng cửa hàng loạt
Nhiều ngày nay, những người yêu cà phê đã rất bất ngờ khi một loạt cửa hàng trong chuỗi cà phê Tonkin tại Hà Nội bất ngờ đóng cửa.