Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
352 kết quả phù hợp
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Chi 350.000 đồng chờ 'ôm lợn chữa lành' tại quán cà phê Nhật Bản
"Cà phê lợn" là phiên bản quán cà phê mới nhất trong chuỗi quán cà phê động vật mọc lên khắp Nhật Bản. Trước đó là những phiên bán quán cà phê cú, nhím hay thậm chí cả rắn.
Tại sao nước nóng rót ra có tiếng khác nước lạnh?
Trên thực tế, bản thân nước tạo ra rất ít âm thanh. Sự khác biệt nằm ở bong bóng nước được tạo ra khi rót.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Khách Việt cà phê từ sáng đến chiều khi Thái Lan thành 'chảo lửa'
Đến Thái Lan vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm, nhiều du khách chọn vui chơi ở trung tâm thương mại, quán cà phê thay vì check-in địa điểm du lịch.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Che view núi Phú Sĩ để 'tiễn khách' ở Nhật Bản
Nhằm hạn chế tình trạng du lịch quá tải, chính quyền thị trấn Fujikawaguchiko bắt đầu cho xây dựng tấm chắn màu đen để chặn tầm nhìn ra núi Phú Sĩ.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á
Vừa mới mở cửa đón khách, không gian nhà hàng và cà phê của Louis Vuitton ở Bangkok (Thái Lan) gây choáng ngợp với không gian sang trọng, nội thất xa hoa.
Người ăn xin gây tranh cãi khi tiêu 8,5 USD ở quán cà phê Singapore
Cộng đồng mạng tranh cãi khi một người ăn xin trong trung tâm thương mại dùng 8,5 USD mua nước và bánh bằng tiền đã xin được.
Khách Tây săn đồ cổ trong quán cà phê hẻm sâu ở TP.HCM
Sau gần 10 năm hoạt động, chợ đồ cổ trong lòng quán cà phê vẫn đều đặn đón khách du lịch và người dân thành phố đến tham quan, mua sắm vào 2 ngày cuối tuần.
Nhóm khách gây tranh cãi nhất ở các quán cà phê Hàn Quốc
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Bị đánh hội đồng sau khi giúp vợ người khác chuyển đồ đến phòng trọ
Công an ở Cà Mau đang xác minh, làm rõ vụ việc người đàn ông bị nhóm người đánh sau khi giúp vợ người khác chuyển đồ đến phòng trọ.
Bác sĩ Anh hầu tòa vì đưa cốc cà phê chứa tinh dịch cho phụ nữ
Bác sĩ người Anh bị cáo buộc nhiều lần đưa cho người phụ nữ cốc cà phê chứa tinh dịch của mình. Nạn nhân không biết điều này suốt gần một năm.
Vì sao chưa thu hồi đất dự án của Trung Nguyên Legend
Dù 2 lần có văn bản đề nghị, Công ty CP cà phê Trung Nguyên vẫn không gửi kết quả lập bản đồ xác định ranh giới đất. Dự án này bị tỉnh Lâm Đồng chấm dứt hoạt động từ tháng 9/2022.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Ngắm hoa, làm gốm, mua sắm tại quán cà phê ở TP.HCM
Không đơn thuần phục vụ đồ uống và thiết kế khu check-in đẹp, các quán cà phê còn mang đến góc thưởng lãm hay kết hợp nhiều hoạt động giải trí, mua sắm thu hút khách hàng.
Cách làm gỏi gà măng cụt đơn giản nhất
Gỏi gà măng cụt là món ăn mùa hè được nhiều người yêu thích, dưới đây là cách làm gỏi gà măng cụt đơn giản nhưng rất ngon miệng.
Bất động sản Khánh Hòa chờ qua 'mùa đông'
Trong bối cảnh thị trường bất động sản chưa phục hồi, các doanh nghiệp, môi giới buộc phải thay đổi cách tiếp thị để cải thiện thanh khoản, thậm chí cắt lỗ.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.