Sạt lở quốc lộ 8 lên cửa khẩu Cầu Treo
Hàng trăm m3 đất đá ở vách núi dọc quốc lộ 8 lên cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) bị sạt lở. Sự cố khiến giao thông qua lại ách tắc hoàn toàn.
625 kết quả phù hợp
Sạt lở quốc lộ 8 lên cửa khẩu Cầu Treo
Hàng trăm m3 đất đá ở vách núi dọc quốc lộ 8 lên cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) bị sạt lở. Sự cố khiến giao thông qua lại ách tắc hoàn toàn.
Hiện trạng xuống cấp ở cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Sau hơn 3 năm ngừng thu phí, lưu lượng xe cộ đi vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương tăng cao, công tác bảo trì không thường xuyên khiến cao tốc xuống cấp nặng.
Đề xuất tăng lương cơ sở hơn 20%, ngăn công chức nghỉ việc
Để khắc phục tình trạng cán bộ, công chức nghỉ việc vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan, Ban Cán sự Đảng Chính phủ đã trình Trung ương điều chỉnh lương cơ sở tăng 20,8%.
Ông Lê Kim Thành làm lãnh đạo đầu tiên của Cục Đường cao tốc
Ông Lê Kim Thành, Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư, được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Đường cao tốc Việt Nam.
Chính sách mới tháng 10: Bỏ quy định tính tỷ lệ nội địa hóa ôtô
Hết thời hạn giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, tăng mức đăng kiểm ôtô, bãi bỏ quy định tính nội địa hóa ôtô theo cách cũ... là những chính sách mới sắp có hiệu lực.
Nhiều nơi ở Hà Tĩnh ngập nặng, đường lên Cầu Treo sạt lở nghiêm trọng
Quốc lộ 8A bị sạt lở nghiêm trọng, giao thông chia cắt hoàn toàn. Nhiều địa phương ở huyện Hương Sơn ngập nặng, 12 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp.
Tạm đóng cửa sân bay ở vùng bão Noru đổ bộ
Cục Hàng không đang theo dõi sát diễn biến, đường đi của bão Noru và hôm nay sẽ có quyết định tạm đóng cửa một số sân bay trong vùng bão đổ bộ để đảm bảo an toàn hàng không.
Bộ GTVT thống nhất thu phí trạm BOT Cai Lậy trở lại từ 7/10
Bộ GTVT thống nhất với đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về thời điểm thu phí trở lại dự án BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
BOT Cai Lậy thu phí trở lại sau 5 năm
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn tắc dù thu phí không dừng
Kể từ khi chỉ có thu phí tự động không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn liên tục bị ùn xe kéo dài.
Tổng cục trưởng Đường bộ Nguyễn Văn Huyện xin nghỉ hưu sớm
Phó tổng cục trưởng Nguyễn Xuân Cường được giao làm quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam trong thời gian kiện toàn cơ cấu tổ chức.
Chính phủ vừa ban hành nghị định về cơ cấu tổ chức của Bộ GTVT, trong đó Tổng cục Đường bộ sẽ được tách thành Cục Đường bộ và Cục Đường cao tốc.
Tổng cục Đường bộ muốn xe qua làn thu phí không dừng được trả tiền sau
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang nghiên cứu hình thức trả tiền sau đối với xe dán thẻ thu phí không dừng (ETC) để khắc phục tình trạng thiếu tiền trong tài khoản.
Nghiên cứu phạt nguội xe không dán thẻ đi vào làn ETC
Tổng cục Đường bộ sẽ nghiên cứu cơ chế phạt nguội và trả tiền sau, để đảm bảo không gián đoạn lưu thông của phương tiện tại các làn thu phí không dừng.
Tốc độ chỉ 60-70 km/h, đề xuất mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Hiện tại, tốc độ lưu thông trung bình trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ đạt 60-70 km/h. Theo đánh giá, đây là mức thấp, dẫn đến tình trạng thường xảy ra ùn tắc kéo dài.
Đề xuất dỡ bỏ hoàn toàn trạm thu phí trên cao tốc
"Sau khi triển khai thành công việc thu phí ETC hoàn toàn trên cao tốc, cơ quan quản lý cần sớm dỡ bỏ trạm thu phí như các nước đang làm", theo đề xuất của PGS.TS Võ Trí Hảo.
Bộ GTVT yêu cầu chấm dứt tình trạng dán chồng thẻ ETC trước ngày 20/8
Tổng cục Đường bộ và các nhà cung cấp dịch vụ thu phí không dừng phải xử lý dứt điểm tình trạng phương tiện bị dán chồng lấn thẻ ePass và VETC.
Vướng mắc hợp đồng khi thu phí ETC trên cao tốc của VEC
Tổng cục Đường bộ cho biết việc đấu nối 4 tuyến cao tốc của VEC vào hạ tầng thu phí VETC là nằm ngoài hợp đồng và có thể gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc của hệ thống.
Kiến nghị đặt trạm y tế trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Cử tri TP.HCM kiến nghị bổ sung trạm y tế thường trực trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương do tai nạn giao thông xảy ra nhiều.
Có nên cho xe chở thép cuộn hàng chục tấn chạy ở đường trên cao?
Chuyên gia cho rằng nếu không kiểm soát chặt việc cố định hàng hóa trên xe tải, khi xảy ra sự cố ở đường trên cao có thể ảnh hướng đến tuổi thọ, thậm chí gây sập thanh dầm.