Thống nhất khởi tố vụ án liên quan mỹ phẩm do Đoàn Di Băng quảng cáo
Các cơ quan chức năng Đồng Nai đã thống nhất khởi tố vụ án liên quan sản phẩm mỹ phẩm từng được Đoàn Di Băng quảng cáo, do Công ty EBC Đồng Nai sản xuất.
629 kết quả phù hợp
Các cơ quan chức năng Đồng Nai đã thống nhất khởi tố vụ án liên quan sản phẩm mỹ phẩm từng được Đoàn Di Băng quảng cáo, do Công ty EBC Đồng Nai sản xuất.
Ngoài 2 lô dầu gội và kem chống nắng vi phạm, Bộ Y tế tiếp tục phát hiện lô dầu xả Hanayuki mắc lỗi tương tự, yêu cầu Công ty VB Group và EBC Đồng Nai tạm dừng hoạt động.
Trước phản ánh về việc quảng cáo sản phẩm sữa Milo sử dụng thông tin từ Viện Dinh dưỡng, Sở Y tế Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và báo cáo tiến độ đến Cục An toàn thực phẩm.
Hai sản phẩm mang thương hiệu Hanayuki do công ty chồng của Đoàn Di Băng phân phối, vừa bị cơ quan chức năng đình chỉ lưu hành vì không đạt chất lượng như công bố.
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Ngoài mất cân bằng giữa trải nghiệm người dùng và thương mại hoá nền tảng, hình thức quảng cáo của Baidu Maps còn bị đánh giá là gây nguy hiểm cho người dùng.
Sau khi rà soát, kiểm tra, UBND quận 10, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng và buộc tháo dỡ biển hiệu đối với phòng khám quốc tế Mega Gangnam.
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu huỷ trên toàn quốc lô sản phẩm Hanayuki Shampoo, chai 300 g do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Dự án có tên Elephant trị giá 2,5 tỷ USD sẽ là nhà máy lớn thứ hai của Foxconn bên ngoài Trung Quốc và tạo ra 40.000 việc làm cho nông dân ở Devanahalli, Ấn Độ.
Bị cha mẹ bán ngay khi mới lọt lòng, ông Niu Gensheng vượt nghịch cảnh để sáng lập đế chế kem Aice trị giá 410 triệu USD, trở thành biểu tượng ngành sữa Trung Quốc.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
Joe Morford kiện vì cho rằng bị sao chép ý tưởng chuối dán tường, nhưng Tòa Tối cao Mỹ bác đơn, khép lại tranh chấp pháp lý với nghệ sĩ Maurizio Cattelan.
Tác dụng của cà phê với mỗi người tùy thuộc vào gene và tình trạng sức khỏe tổng thế, uống nhiều có thể ảnh hưởng tới não, răng, tóc, nội tạng.
Uống nhiều cà phê có thể giúp tỉnh táo và tốt cho tim, nhưng cũng làm hại giấc ngủ, răng miệng, làn da và ảnh hưởng khả năng sinh sản nếu tiêu thụ quá mức.
Chính sách thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể ảnh hưởng giá bán iPhone tại nước này, buộc Apple tìm kiếm giải pháp giảm tác động.
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Manchester City, đánh dấu thêm một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế thông qua bóng đá.
Ngay từ cổng chào triển lãm, hàng loạt bảng quảng cáo hãng ôtô Trung Quốc đã xuất hiện. Khi tiến dần vào trong triển lãm, khách tham quan có thể thấy phần lớn lượng xe tại đây đều đến từ Trung Quốc.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.