Chuẩn bị kỹ trước khi tiếp cận khách hàng lớn
Để các khách hàng lớn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, hãy lên một kế hoạch chi tiết trước khi tiếp cận họ. Những đối tác lớn luôn xem trọng thái độ tự tin và chuyên nghiệp.
1.216 kết quả phù hợp
Chuẩn bị kỹ trước khi tiếp cận khách hàng lớn
Để các khách hàng lớn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, hãy lên một kế hoạch chi tiết trước khi tiếp cận họ. Những đối tác lớn luôn xem trọng thái độ tự tin và chuyên nghiệp.
Các khách sạn lớn trên thế giới đang tích hợp AI vào bộ máy hoạt động. Điều này giúp họ tối ưu hóa nhân sự, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới.
EVN Hà Nội: Gộp 2 tháng hóa đơn không làm nhảy bậc giá điện
Theo lãnh đạo EVN Hà Nội, định mức tiêu dùng điện của khách hàng trong hóa đơn mới nhất được điều chỉnh tương ứng chứ không bị dồn vào bậc thang ở mức cao.
Quân bài giúp Google giành thế thượng phong trên đường đua metaverse
Google Maps là một thế giới phản chiếu được đánh giá như quân bài giúp ông trùm công nghệ này giành thế thượng phong trên đường đua metaverse.
Chiêu lừa 'việc nhẹ lương cao' rầm rộ trở lại
Nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ về việc bị lừa, hoặc hỏi xác minh về lời mời làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng cho sàn thương mại điện tử.
Giám đốc, thực tập sinh đều khó tìm việc năm nay
Thị trường tuyển dụng năm 2024 sẽ vẫn chịu ảnh hưởng do những tác động từ năm cũ. Trong đó, thực tập sinh và giám đốc là 2 cấp bậc có nhu cầu tuyển dụng thấp nhất.
Đừng quá tin vào kết quả tìm kiếm Google
Tool AI viết nội dung tự động, quảng cáo tràn lan đang thao túng trang tìm kiếm Google. Những kết quả xuất hiện đầu tiên có thể là tin giả, spam hay tệ hơn là lừa đảo moi tiền bạn.
Hành khách bỏ quên 300 triệu ở xe đẩy hành lý sân bay Tân Sơn Nhất
Trong khi đẩy hành lý rời ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, nam hành khách bỏ quên ví chứa tài sản gần 300 triệu đồng trên xe đẩy nhưng may mắn không bị mất.
Quán phở Hà Nội nhận sai khi nhắn tin mắng thực khách 'té tát'
Quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội xác nhận quán đã gửi lời xin lỗi tới thực khách N.L. sau vụ việc chị L. có trải nghiệm không tốt tại quán vào ngày 21/1.
Những trải nghiệm 'lần đầu trong đời' của người dùng xe điện
Cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng” là cơ hội để cộng đồng người sử dụng xe VinFast lan tỏa những trải nghiệm từ thực tế sử dụng xe điện.
Bkav làm ăn ra sao mà có khoản phải thu khó đòi tại VNDirect?
Tính đến cuối năm 2023, VNDirect ghi nhận khoản thu khó đòi gần 31,6 tỷ đồng đối với doanh nghiệp do ông Nguyễn Tử Quảng điều hành.
6 doanh nghiệp bảo hiểm vào 'tầm ngắm' thanh tra
Trong năm 2024, Bộ Tài chính cho biết sẽ tiến hành thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó có 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ và 2 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.
Tòa cấp cao xem xét đơn kêu oan của luật sư bị tuyên án về tội lừa đảo
Dự kiến ngày 19/1, TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa xem xét đơn kháng cáo kêu oan của bị cáo Nguyễn Quang Trung, luật sư thuộc Đoàn luật sư Hà Nội.
Lãnh đạo du lịch Nhật Bản trấn an khách Việt sau động đất
Các công ty lữ hành tại Việt Nam cũng đảm bảo an toàn cho du khách Việt Nam tại Nhật Bản và chưa ghi nhận trường hợp khách hoãn, hủy tour.
Triệt phá nhà hàng 'thác loạn' của giới ăn chơi Hàn Quốc ở TP.HCM
Nhà hàng JOY có 180 tiếp viên phục vụ múa sexy, sẵn sàng bán dâm cho khách. Giới ăn chơi Hàn Quốc đồn thổi đây là thiên đường “thác loạn”, ai đến TP.HCM cũng phải trải nghiệm.
Gần 20 phụ nữ trong căn nhà thuê, gọi điện lừa mua hàng trúng xe SH
Nhóm phụ nữ đến TP Chí Linh thuê nhà, tổ chức đường dây gọi điện mời vay lãi suất thấp, mua hàng trúng thưởng xe máy SH, để lừa đảo chiếm đoạt tiền của hàng chục người nhẹ dạ.
Khách hàng đếm ngược chờ ngày nhận mẫu xe phổ thông VF 6
Thông tin mẫu xe VF 6 sẽ được VinFast bàn giao tới những khách hàng đầu tiên từ ngày 30/12 thu hút sự chú ý lớn của người tiêu dùng.
Quốc gia đầu tiên ‘bật đèn xanh’ cho Daihatsu sau bê bối gian lận
Indonesia là quốc gia đầu tiên xác nhận tính an toàn của ôtô Daihatsu giữa bê bối gian lận thử nghiệm và cho phép công ty này mở bán trở lại xe mới.
Nhân viên hãng xe Phương Trang trộm tài sản của khách
Ngày 24/12, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tạm giữ hình sự Lê Thanh Lâm (SN 2000, nhân viên của hãng xe khách Phương Trang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Bê bối gian lận an toàn của Toyota diễn ra thế nào?
Từ những cáo buộc ban đầu về tình trạng gian lận trong thử nghiệm an toàn của các mẫu xe Daihatsu, cuộc điều tra đã mở ra những rắc rối mới liên quan đến hàng chục mẫu xe khác.