Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
30 kết quả phù hợp
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Các loại thức ăn, đồ uống nhanh đường phố đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ở TP HCM.
Theo bà Nguyễn Hoài An, sự hấp dẫn của bất động sản Việt Nam so với các thị trường phát triển trong khu vực chính là cơ hội sinh lời cao của một thị trường còn non trẻ.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn tại Đông Nam Á sẽ có sức hút đầu tư lớn.
Các doanh nghiệp băn khoăn, một số quy định tại Nghị định 83 mới về kinh doanh xăng dầu chỉ đúng trên … lý thuyết, còn thực tế lại khác xa.
Tháng 1/2015, thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn. Đây là một trong những nội dung mà nước ta cam kết khi gia nhập WTO.
Giữa lúc nhiều ngân hàng, công ty chứng khoán, bất động sản...rơi vào cảnh bi đát, một số doanh nghiệp ở lĩnh vực khác trong đó có kinh doanh bán lẻ vẫn sống tốt và thưởng cao.
Theo lộ trình, đến năm 2015, thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn, doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam càng bị cạnh tranh mạnh.
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.