Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
30 kết quả phù hợp
Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Các loại thức ăn, đồ uống nhanh đường phố đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ở TP HCM.
Bất động sản Việt Nam hấp dẫn hơn Singapore, Bangkok
Theo bà Nguyễn Hoài An, sự hấp dẫn của bất động sản Việt Nam so với các thị trường phát triển trong khu vực chính là cơ hội sinh lời cao của một thị trường còn non trẻ.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Thêm nhiều đại gia châu Á sẽ đặt đại bản doanh ở Việt Nam
Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn tại Đông Nam Á sẽ có sức hút đầu tư lớn.
Doanh nghiệp xăng dầu than khó với nghị định mới
Các doanh nghiệp băn khoăn, một số quy định tại Nghị định 83 mới về kinh doanh xăng dầu chỉ đúng trên … lý thuyết, còn thực tế lại khác xa.
Đại gia bán lẻ nước ngoài ồ ạt vào Việt Nam
Tháng 1/2015, thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn. Đây là một trong những nội dung mà nước ta cam kết khi gia nhập WTO.
Đại gia bán lẻ Hà Nội kể chuyện thưởng Tết
Giữa lúc nhiều ngân hàng, công ty chứng khoán, bất động sản...rơi vào cảnh bi đát, một số doanh nghiệp ở lĩnh vực khác trong đó có kinh doanh bán lẻ vẫn sống tốt và thưởng cao.
Làn sóng cạnh tranh trên thị trường bán lẻ
Theo lộ trình, đến năm 2015, thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn, doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam càng bị cạnh tranh mạnh.
Thị trường bán lẻ: 3 'ông lớn' giành nhau
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.