Những nét đặc sắc của Hà Nội và TP.HCM
Hai thành phố lớn mang những nét đặc trưng riêng biệt khiến nhiều người luôn muốn nhớ về.
276 kết quả phù hợp
Hai thành phố lớn mang những nét đặc trưng riêng biệt khiến nhiều người luôn muốn nhớ về.
Lễ ký kết hợp tác giữa TSC và Dabaco đánh dấu sự thành lập liên minh chăn nuôi với mục tiêu phát triển đàn lợn thịt lên đến 1 triệu con vào năm 2028.
Từ đầu tháng 12/2021, các doanh nghiệp lữ hành ở TP.HCM đã mở bán tour du xuân. Lượng khách đăng ký đến nay đã lên đến hàng nghìn người và còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.
Các công ty lữ hành bắt đầu khai thác sản phẩm outbound (du lịch nước ngoài) trở lại. Điều này hứa hẹn mang đến một năm 2022 sôi động cho ngành du lịch Việt.
Như mọi năm, khách khu vực phía nam vẫn chiếm phần lớn lượng đặt tour, combo du lịch trong Tết Nguyên đán.
Sơn lục túi xách vừa trộm được lấy 40 triệu đồng. Nghĩ không còn tài sản, anh ta đã vứt chiếc túi chứa gần 400 triệu vào thùng rác ven đường.
Trong tập 2 chương trình Vietnam HR Awards Podcast, các chuyên gia nhân sự tại doanh nghiệp lớn bàn luận chủ đề “Người làm nhân sự - xây nhà hay xây tổ ấm?”.
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Tết Nguyên đán 2022 là dịp để các đơn vị xuất bản, phát hành cho ra mắt những ấn phẩm đặc sắc.
Bà Loan vay hàng chục tỷ đồng của nhiều người nhưng không trả đúng hạn. Người cho vay cho rằng bà này có dấu hiệu tẩu tán tài sản nên cơ quan chức năng đã vào cuộc.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Số cổ phiếu mua vào tương đương gần 90% lượng cổ phiếu mà nhóm quỹ đầu tư này đăng ký mua trước đó. Ước tính, giá trị các giao dịch đạt gần 900 tỷ đồng.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành thừa nhận đợt hậu Covid-19 lần này, khách đang có những xu hướng khác. Lượng đặt tour không còn bùng nổ như trước.
Trong quý 4, khi du lịch cả nước dần mở cửa lại, các công ty lữ hành cũng đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều lo âu bởi cơ chế phân loại đón khách.
Staycation là xu hướng mới nổi trong đại dịch. Tuy nhiên, xu hướng này có phần phát triển mạnh ở khu vực phía nam, đặc biệt là TP.HCM hơn.
Trong trạng thái bình thường mới, nhiều doanh nghiệp lữ hành tung chương trình tour du lịch khép kín, điểm đến an toàn. Quy trình nhận khách cũng nghiêm ngặt hơn.
Các tour du lịch khép kín được nhiều người nhận xét có mức giá tương đối cao, khó tiếp cận.
Thống kê cho thấy 5 chủ tịch UBND cấp tỉnh chỉ tiếp dân 1 ngày và người đứng đầu chính quyền tỉnh Bình Dương, Đắk Nông, Thừa Thiên - Huế và TP.HCM không tiếp dân trong 18 tháng.
Trong trạng thái bình thường mới, doanh nghiệp lữ hành cho rằng việc áp dụng thẻ xanh Covid và ưu tiên khách Việt Nam đi du lịch trong nước là bước đi cứu ngành du lịch nước nhà.
5 thành phố trực thuộc Trung ương và các tỉnh xếp thứ tự theo tên chữ cái đầu từ An Giang tới Hòa Bình.