Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BV thẩm mỹ Ngọc Phú ứng dụng công nghệ giảm béo không phẫu thuật mới

Giảm 10 cm vòng eo sau liệu trình mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng… là ưu điểm của công nghệ giảm béo Liposonix tại BV thẩm mỹ Ngọc Phú.

Những chị em mất quá nhiều thời gian cho việc tập luyện hay ăn kiêng mà vẫn không có được vóc dáng lý tưởng thường khó tin rằng, công nghệ Liposonix có thể giúp giảm 6-12 cm vòng eo sau liệu trình điều trị. Tuy nhiên, với những thông tin dưới đây, nhiều chị em phụ nữ sẽ hiểu vì sao nên chọn công nghệ giảm béo Liposonix.

Công nghệ giảm béo Liposonix là gì?

Liposonix là một trong những công nghệ giảm béo được ưa chuộng tại Mỹ, Anh, Hàn Quốc… Công nghệ giảm béo trong một giờ điều trị có thể giảm một size quần, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây được xem là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng mà vẫn khó đạt kết quả mong muốn.

tham my Ngoc Phu anh 1
Liposonix là một trong những công nghệ giảm béo được ưa chuộng tại những thị trường quốc tế.

Công nghệ giảm béo Liposonix ứng dụng sóng siêu âm HIFU. Đây là loại sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy các tế bào mỡ mô, giúp giảm vùng mỡ hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, săn chắc.

Bên cạnh đó, Liposonix khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến và laser. Sóng siêu âm hội tụ chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

tham my Ngoc Phu anh 2
Liposonix khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến và laser.

Kết quả giảm béo và độ an toàn của phương pháp giảm bèo này được công nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA. Theo đó, Liposonix phá hủy các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng, điều trị bằng Liposonix không gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Quy trình điều trị bằng Liposonix

Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát vùng mỡ thừa, xác định các yếu tố của cơ thể có phù hợp với phương pháp Liposonix hay không và tư vấn về tình trạng của cơ thể khách hàng.

Nếu tất cả điều kiện áp dụng phương pháp phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu bằng Liposonix. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tập trung tác động nhiệt vào mô mỡ ở độ sâu dưới 1,3 cm dưới da và phá hủy các mô mỡ đích. Nhiệt tác động tập trung phá hủy mô mỡ trong khi vùng da và mô xung quanh không bị thương tổn.

tham my Ngoc Phu anh 3
Khách hàng có thể cảm nhận rõ hiệu quả từ công nghệ Liposonix mang lại sau liệu trình.

Chị Lan Vy chia sẻ: "Tôi từng sử dụng Liposonix giảm béo. Trước đây, tôi thấy khá bất tiện trong khoản trang phục bởi phần eo đầy mỡ. Tôi thử các biện pháp như ăn kiêng, tập thể dục thường xuyên nhưng việc này tốn nhiều thời gian mà hiệu quả không như mong đợi. Sau khi sử dụng Liposonix, tôi giảm mỡ qua chỉ số đo. Tôi thấy thân hình nhẹ nhõm, thoải mái và năng động hơn nhiều”.

tham my Ngoc Phu anh 4
Khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

Sau quá trình điều trị với Liposonix, khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng vì đây là phương pháp không xâm lấn, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình điều trị. Tuy nhiên, để duy trì kết quả tốt nhất và lâu dài, sau khi điều trị với Liposonix, khách hàng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Cơ sở 1: 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

Cơ sở 2: 431 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hotline : 0913358800; Website: www.benhvienngocphu.com; Fanpage: Bệnh viện Ngọc Phú.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm