Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Button tình tự với vị hôn thê trên biển

Ngôi sao F1 Jenson Button đang đắm chìm trong nắng gió và biển xanh tại thiên đường du lịch Ibiza cùng bông hồng lai xinh đẹp, gợi cảm Jessica Michibata.

Tranh thủ kỳ nghỉ giữa chặng 11 và 12 cách nhau tầm 1 tháng, tay đua Công thức 1 - Jenson Buttons đưa vị hôn thê xinh đẹp đi nghỉ mát tại bãi biển Ibiza.
Siêu mẫu Jessica Michibata nóng bỏng từng đường cong trong khi tay đua người Anh khoe thân hình vạm vỡ, rắn rỏi trên bãi biển.
Mang trong mình dòng máu lai của mẹ Nhật, bố Argentina gốc Tây Ban Nha và Italy, Jessica tổng hòa nhiều nét đẹp Âu - Á - Mỹ Latin ấn tượng. Cùng với thân hình nóng bỏng, chiều cao ấn tượng, số đo 3 vòng hoàn hảo, vị hôn thê của Buttton đang là một trong những chân dài sáng giá nhất làng mẫu Nhật.
Cặp đôi vui vẻ đùa nghịch dưới làn nước xanh biếc.

Nhà vô địch đường đua F1 năm 2009 ôm ấp, quấn người đẹp không rời.
Mối tình lâu năm của tay đua F1 và siêu mẫu Nhật từng trải qua không ít sóng gió trước khi 2 người quyết định đính hôn. Thậm chí, cặp đôi đã từng tuyên bố chia tay trước khi nhận ra rằng mình không thể sống thiếu nhau.
Vẻ đẹp căng tràn sức sống của Jessica.
Cặp đôi vui vẻ cùng nhau tắm tráng.
Sau kỳ nghỉ, Button sẽ quay lại với những đường đua, còn vị hôn thê sẽ quay trở lại Nhật. Dù công việc bận rộn nhưng Jessica vẫn tranh thủ thời gian để bay sang cổ vũ cho bạn trai trong những chặng đua quan trọng.
Sau vinh quang năm 2009, Button chưa giành thêm được danh hiệu nào. Hiện, anh đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cá nhân tại giải Công thức 1 năm nay.
Button thuê du thuyền hạng sang đưa bạn gái ra biển du ngoạn.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm