Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buriram gây bất ngờ ở AFC Champions League

Đội bóng hàng đầu Thái Lan có trận đấu đáng khen khi cầm hòa nhà đương kim vô địch Nhật Bản Vissel Kobe, ở loạt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Elite 2024/25.

Buriram (áo xanh) cầm hòa nhà đương kim vô địch Nhật Bản Vissel Kobe.

Tối 19/7 (giờ Hà Nội), trên sân Chang Arena, Buriram United cầm hòa Vissel Kobe với tỷ số 0-0, trong một trận đấu đội chủ nhà không hề lép vế so với đối thủ từ J1 League. Thậm chí ở phút 42, Supachai Chaided suýt nữa ghi bàn cho nhà vô địch Thái Lan.

Vissel Kobe vô địch J1 League mùa trước và đang thể hiện phong độ ấn tượng ở giải VĐQG Nhật Bản mùa này. Tuy nhiên, đại diện của bóng đá Thái Lan cho thấy sự tự tin và chuẩn bị kỹ càng cho sân chơi châu lục. Sự kết hợp giữa các ngoại binh chất lượng và tuyển thủ Thái Lan giúp Buriram có thời điểm chơi sòng phẳng trước Vissel Kobe.

Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ môn Neil Etheridge cũng giúp Buriram United giữ sạch lưới. 1 điểm có được ở trận đấu này giúp Buriram tự tin trong hành trình tiếp theo ở vòng bảng AFC Champions League Elite 2024/25.

Với thể thức mới của AFC Champions League Elite, ở giai đoạn vòng bảng, các đội sẽ phải thi đấu một lượt với 8 đối thủ khác (dựa trên bốc thăm ngẫu nhiên) gồm 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách.

Sau khi chạm trán Vissel Kobe, Buriram sẽ còn gặp nhiều đối thủ mạnh khác như Pohang Steelers (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) hay Central Coast Mariners (Australia) trong thời gian tới.

Ronaldo làm đồng đội ngỡ ngàng

Ronaldo dùng bữa chung với cầu thủ Al Nassr nhưng sử dụng thực đơn riêng.

Lingard bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra

Tiền vệ người Anh gặp rắc rối vì một đoạn video đăng trên mạng xã hội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm