Cuộc 'thay máu' của kênh YouTube lớn nhất thế giới
MrBeast đã yêu cầu đánh giá toàn diện văn hóa nội bộ trong "đế chế" YouTube của mình và điều tra "các cáo buộc về hành vi lệch chuẩn của những người trong công ty".
718 kết quả phù hợp
Cuộc 'thay máu' của kênh YouTube lớn nhất thế giới
MrBeast đã yêu cầu đánh giá toàn diện văn hóa nội bộ trong "đế chế" YouTube của mình và điều tra "các cáo buộc về hành vi lệch chuẩn của những người trong công ty".
Rain mua tòa nhà hơn 11 triệu USD
Theo truyền thông Hàn Quốc, Rain vừa mua tòa nhà có một tầng hầm và 6 tầng trên mặt đất với giá 15,9 tỷ won (khoảng 11,6 triệu USD).
Phở và nem cuốn Việt Nam vào thực đơn Olympic
Phở và nem cuốn của Việt Nam được nước chủ nhà Pháp đưa vào khu vực đồ ăn để phục vụ các vận động viên tại Olympic Paris 2024.
Xếp hàng từ 4h sáng để mua 1 chiếc bánh xúc xích tại Hong Kong
Nhiều người xếp hàng từ 4h sáng chỉ vì muốn thử xem món bánh mì kẹp thịt viên xúc xích McGriddle tại Hong Kong khác gì so với ở Nhật Bản.
Đại tiệc 'Kool Fest' tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách
Từ 12/7 đến 14/7, nhà phát triển BIM Land - thành viên tập đoàn BIM Group - đã tổ chức đại tiệc ẩm thực và âm nhạc “Kool Fest” tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina.
Đường thăng tiến thuận lợi của nam cử nhân giàu có
Có một tấm bảng chấm công trong sảnh chính tòa nhà văn phòng JWT ở New York, tôi luôn cố gắng trở thành một trong những người đầu tiên đến và ra về sau cùng.
Tận hưởng chuỗi ưu đãi 0 đồng, miễn phí ship tại ShopeeFood 7/7
Trong ngày hội “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền”, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi ưu đãi như deal 0 đồng, freeship và giảm 50% trên Mart.
Những doanh nghiệp tôn vinh sự thất bại
SurePayroll, công ty cung cấp dịch vụ tính lương đặt tại Illinois, đã thêm hạng mục Sai lầm Mới Hay Nhất vào danh sách khen thưởng nhân viên hàng năm.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
5 quán cà phê mới toanh tại TP.HCM nổi rần rần Threads
Mùa hè TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và giải trí, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi góc check-in lạ, nơi tụ tập thư giãn mới.
Lên cao nguyên trốn nắng hè tại Resorts World Genting
Resorts World Genting nép mình trên vùng cao nguyên mờ sương của Malaysia là địa điểm trốn nắng lý tưởng mùa hè này.
Món ăn không phục vụ cho VĐV tại Olympic Paris
Khoai tây chiên sẽ không có trong thực đơn ở Làng Olympic mùa hè này vì những lo ngại an toàn.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Bill Gates, Warren Buffett được McDonald’s 'mời ăn' trọn đời
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đã tặng thẻ vàng độc quyền, cung cấp bữa ăn miễn phí trong suốt quãng đời còn lại của các vị tỷ phú.
Tóm lược sách 'Chiến lược tốt và chiến lược tồi'
“Chiến lược tốt và chiến lược tồi” là một trong những hướng dẫn ngắn gọn để lập kế hoạch kinh doanh lâu dài.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Thực đơn McDonald’s tăng giá 3 lần trong 10 năm gây giận dữ
Một biểu đồ cho thấy giá của những món ăn tại cửa hàng McDonald’s đã tăng vọt, gấp khoảng 3 lần trong vòng 10 năm trở lại đây.
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.