Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Búp bê' Ngân Thương bén duyên chàng kỹ sư điện

Cô gái vàng một thời của Thể dục dụng cụ Việt Nam - Đỗ Thị Ngân Thương diện áo dài trắng giản dị tại lễ ăn hỏi. Đôi bạn 8X sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tới.

Bup be Ngan Thuong duyen dang anh 1
4 năm sau khi giải nghệ, "búp bê thể dục" Ngân Thương tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình khi quyết định lên xe hoa ngày 21/3/2017 tới. Ông xã của Ngân Thương tên Việt Anh, là một kỹ sư tốt nghiệp đại học Điện Lực Hà Nội. 
Bup be Ngan Thuong duyen dang anh 2
Hôm 3/1 vừa qua, "búp bê" 8X và Việt Anh tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Cô gái vàng một thời của Thể thao Việt Nam vừa cá tính, vừa dịu dàng trong bộ áo dài trắng. 
Bup be Ngan Thuong duyen dang anh 3
Việt Anh quen Ngân Thương ở một quán cafe trên đường Thanh Niên (Hà Nội) cách đây vài năm. "Chồng sắp cưới chinh phục tôi bằng sự chân thành và trái tim nồng ấm", Ngân thương chia sẻ.  
Bup be Ngan Thuong duyen dang anh 4
Cô dâu chú rể rạng rỡ trong ngày vui của đôi bên gia đình. Ngân Thương khẳng định lập gia đình là việc cô chuẩn bị chu đáo nhất, hơn cả trước khi tham dự một giải đấu lớn. Cô mong ông xã sẽ luôn ủng hộ để tiếp tục tham gia công tác huấn luyện, ươm mầm những tài năng thể dục dụng cụ cho thể thao nước nhà. 

 

Bup be Ngan Thuong duyen dang anh 5
VĐV Thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng, bạn thân của Ngân Thương tới chung vui trong ngày trọng đại. 
Bup be Ngan Thuong duyen dang anh 6
Đỗ Ngân Thương đăng ảnh đang gấp rút chọn váy cưới trên trang cá nhân. Cô gái sinh năm 1989 khẳng định, lập gia đình nhưng cô không từ bỏ nhiệm vụ và tình yêu với Thể dục dụng cụ Việt Nam. 

Đỗ Thị Ngân Thương (sinh năm 1989) là vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng một thời của Thể thao Việt Nam. Tính đến hết sự nghiệp thi đấu năm 2012, cô nắm trong tay 7 huy chương vàng SEA Games tại các hạng mục của môn thể dục dụng cụ, và từng được đặc cách đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự Thế vận hội mùa hè Olympic 2008 tổ chức tại Bắc Kinh.

Sau khi kết thúc Olympic 2012 tại London, Ngân Thương gặp chấn thương và quyết định giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện.

Do khuôn mặt bầu bĩnh và vóc dáng nhỏ nhắn, cô từng được giới truyền thông mệnh danh là "cô gái búp bê" hoặc "búp bê thể dục" của thể thao Việt Nam.

'Búp bê' Ngân Thương tái xuất ở cuộc thi Aerobic châu Á

Cô gái vàng một thời của thể dục dụng cụ Đỗ Thị Ngân Thương sẽ trở lại tham gia thi đấu ở giải Aerobic châu Á được tổ chức từ ngày 9 đến 14/12 tại TP HCM.


Hà Giang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm