Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm Ninja cho start-up

Ngày 11/8/2018 vừa qua tại Hà Nội, Ninja đã tổ chức buổi offline tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng công cụ phần mềm Marketing để hỗ trợ marketing trong kinh doanh bán hàng.

Buổi offline thu hút hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các start-up, hộ kinh doanh trên toàn quốc. Đây là một trong những buổi offline có lượng người tham gia lớn nhất từ khi các phần mềm hỗ trợ kinh doanh trên Facebook bắt đầu phát triển.

Tại buổi offline, đại diện Ninja tổng kết và nhìn nhận quá trình phát triển cũng như hiệu quả mà Ninja mang lại cho cộng đồng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Ninja trở thành đơn vị thành công trong lĩnh vực cung cấp phần mềm marketing với mạng lưới phát triển rộng, có hơn 50.000 khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân sử dụng trong và ngoài nước.

Ninja anh 1
Đại diện Ninja giao lưu với các start-up tại buổi offline.

Đại diện của phần mềm Ninja cho biết đối tượng các mẹ bỉm sữa có nhu cầu kinh doanh, bán hàng online lớn nhưng lại không có nhiều kiến thức về quảng cáo trực tuyến. Vì vậy, đây là nhóm người dung mà Ninja mong muốn hỗ trợ thông qua chương trình “Eva khởi nghiệp”. Với chương trình này, Ninja mang đến các mẹ bỉm sữa kiến thức và những công cụ bán hàng, kinh doanh, làm chủ tài chính, giúp các chị bán hàng trên Facebook với chi phí quảng cáo 0 đồng.

Trong buổi offline, anh Trần Văn Hòa - đại diện của phần mềm Ninja cùng các khách mời đã chia sẻ kinh nghiệm vận dụng công cụ quảng cáo vào các hoạt động truyền thông, giúp tối ưu nguồn lực và chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Ngoài ra, người tham dự cũng được biết thêm về cách xây dựng công cụ, kênh bán hàng trên Facebook, mang lại thu nhập cao mỗi tháng.

Anh Phùng Viết Đô - người sở hữu hơn 5.000 tài khoản Facebook cho biết, đối tượng anh hướng đến là các bà mẹ bỉm sữa. Việc sử dụng phần mềm Ninja giúp anh giảm được chi phí quảng cáo, thời gian, công sức trong khi hiệu quả thu về là nguồn thu nhập ổn định, người bán hàng làm chủ được thời gian, tối ưu về các chi phí marketing.

Ninja anh 2
Anh Phùng Viết Đô (áo cam bên trái) và anh Trần Văn Hòa (ở giữa) chia sẻ tại buổi offline.

Buổi offline còn có sự tham gia của anh Lê Việt, biệt danh “trùm quảng cáo livestream” trong giới kinh doanh online. Với ý tưởng sử dụng phần mềm quảng cáo chia sẻ trực tiếp để bán hàng, anh xây dựng cho mình hệ thống hơn 30.000 tài khoản Facebook chuyên biệt, công nghiệp và hoàn toàn tự động.

Ninja anh 3
Anh Lê Việt chia sẻ kinh nghiệm tại buổi offline.

Bên cạnh những câu chuyện thành công, khách mời cũng chia sẻ về khó khăn của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng nhằm tìm ra hướng đi hiệu quảtrong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Khi chi phí quảng cáo và bài toán hiệu quả vẫn còn nan giải, việc đưa công cụ phần mềm để giảm chi phí quảng cáo là hướng đi đúng đắn cho các cá nhân kinh doanh trong kế hoạch phát triển của các doanh nghiệp.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm