Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam tại Nhật Bản

Tuyển U19 Việt Nam được LĐBĐ Nhật Bản hỗ trợ tối đa trong 22 ngày rèn quân tại đây, chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như VCK U19 Châu Á.

U19 Việt Nam với 33 thành viên, trong đó có 26 cầu thủ đã khởi hành đi Nhật Bản từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào rạng sáng ngày 8/6. Tại xứ sở Mặt trời mọc, đội được LĐBĐ Nhật Bản bố trí ăn tập tại trung tâm J-Green Sakai hiện tại tại thành phố Osaka. Trong buổi sáng 8/6 đội được nghỉ ngơi và có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày.
Nơi tuyển U19 Việt Nam tập luyện vốn là trung tâm được LĐBĐ Nhật xây dựng để ĐTQG Nhật Bản cũng như các đội nước ngoài rèn quân. Nơi đây có 4 sân cỏ tự nhiên, 15 sân cỏ nhân tạo. Nhà ăn của trung tâm khá rộng, thoáng mát, các cầu thủ được phục vụ món ăn tự chọn với khoảng 6 món/buổi với đầy đủ chất dinh dưỡng.
Nhật Bản vốn không phải nơi xa lạ của một số cầu thủ U19 Việt Nam thuộc biên chế đội Học viện HAGL-Arsenal JMG khi họ từng tham dự Sanix Cup cách đây 2 năm. Thế nên, các cầu thủ đã nhanh chóng bước vào tập luyện mà không có nhiều bỡ ngỡ.
Hôm nay (9/6), đội sẽ tập cả ngày, chủ yếu về chiến thuật. Sáng tập từ 9h30, chiều từ 15h30 để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên gặp đội sinh viên Nhật Bản vào ngày 10/6.
Các cầu thủ U19 Việt Nam rất hào hứng với chuyến tập huấn thứ 2 trong năm.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm