Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF động viên, tặng quà U19 Việt Nam trước khi sang Nhật Bản

Chiều 7/6, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và nhà tài trợ đã đến dặn dò động viên đội U19 Việt Nam trước khi lên đường sang Nhật Bản tập huấn trong hơn 3 tuần.

U19 Việt Nam dự giải vô địch U22 Đông Nam Á

Đây là giải đấu tập huấn rất bổ ích được diễn ra ngay trước khi U19 Việt Nam tham dự giải Đông Nam Á cũng như VCK châu Á 2014.


Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, đại diện nhà tài trợ cũng như đại diện phía HAGL đã đến gặp gỡ toàn thể BHL, cầu thủ đội U19 Việt Nam trước khi bay sang Nhật Bản tập huấn đến ngày 30/6.
Các cầu thủ U19 Việt Nam chăm chú nghe lời căn dặn. Tại Nhật Bản họ sẽ có 6 trận đấu giao hữu với những đội bóng sinh viên cũng như đội trẻ của 2 CLB danh tiếng Gamba Osaka và Cerezo Osaka.
TTK VFF Lê Hoài Anh dặn dò các cầu thủ phải tích cực rèn luyện, thi đấu hết mình. Đồng thời phải giữ được phong cách đẹp mắt, không chơi rắn, chơi xấu.
Ngôi sao Công Phượng vừa hoàn thành chương trình học PTTH nên rất thoải mái chuẩn bị cho chuyến tập huấn thứ 2 trong năm.
Trưởng đoàn mới Dương Vũ Lâm được hy vọng sẽ mang đến may mắn cho dội U19 Việt Nam. Ông từng giữ cương vị này khi ĐTVN vô địch AFF Cup 2008.
Thành phần BHL đội U19. HLV trưởng Guillaume Graechen do nhận lời mời tham dự 1 sự kiện của Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM nên không có mặt.
Ông Dương Nghiệp Khôi do quá bận rộn với công việc của 1 phó TTK phụ trách thi đấu nên không còn giữ chức trưởng đoàn U19 Việt Nam.
Ông Trần Thanh Hải, đại diện cho nhà tài trợ cho biết họ đã liên lạc với đối tác bên Nhật Bản để hỗ trợ đội về mặt ăn uống, dinh dưỡng.
Sau đó, ông trao tặng cho đội trưởng U19 Nguyễn Tuấn Anh số tiền 3.300 USD cho 33 thành viên trong đoàn. 
Ông Dương Nghiệp Khôi trìu mến, ân cần dặn dò các cầu thủ trước khi lên đường tập huấn.
Lãnh đạo VFF trao giấy tờ, hộ chiếu, những thủ tục cần thiết với các thành viên BHL U19 Việt Nam.
Các cầu thủ U19 Việt Nam cười đùa ngay trước giờ lên đường.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm