Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tập đầu tiên của Alexis Sanchez tại Arsenal

Tân binh đắt giá người Chile chính thức có buổi tập đầu tiên cùng các Pháo thủ thành London để chuẩn bị cho giải Emirates Cup.

Alexis Sanchez gia nhập Arsenal hôm 10/7 từ Barcelona. Tuy nhiên, mãi tới giữa tuần qua tuyển thủ Chile mới có mặt tại London sau chuyến nghỉ bù vì World Cup.

Lẽ ra Sanchez cùng Arsenal có chuyến tập huấn 4 ngày tại Áo. Song do gặp trục trặc trong quá trình làm visa nên cựu sao Barca không kịp cùng Pháo thủ lên đường tập huấn.

Với 35 triệu bảng đã bỏ ra để mua Sanchez, HLV Arsene Wenger kỳ vọng ngôi sao này sẽ giúp Pháo thủ chấm dứt chuỗi 10 năm không biết mùi danh hiệu tại Premier League.
Sáng nay (1/8), Sanchez chính thức có buổi tập đầu tiên cùng CLB lại trung tâm huấn luyện London Colney.
Tuyển thủ Chile rất tích cực tập luyện. Theo tiết lộ của HLV Wenger, chân sút 25 tuổi sẽ có trận ra mắt Pháo thủ trong cuộc so tài với Benfica trong khuôn khổ Emirates Cup vào tối mai.
Cựu tiền đạo Udinese tỏ ra khá thoải mái với môi trường mới. Anh thường xuyên nở nụ cười trên môi khi tiếp xúc với đồng đội.
Alexis Sanchez là một trong 4 tân binh của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này cùng với Debuchy, Chambers và Ospina.
Do vừa trải qua kỳ nghỉ hè nên Sanchez được các chuyên gia y tế kiểm tra kỹ lưỡng về thể lực. Trong buổi tập anh phải đeo một thiết bị y tế trên người để các bác sĩ tiện theo dõi tình hình sức khỏe.
Là một tiền đạo cánh nên ngoài nhiệm vụ ghi bàn, Sanchez còn muốn hoàn thiện khả năng tạt bóng.
Sanchez không có thể hình tốt, nhưng bù lại ngôi sao này lại sở hữu nguồn thể lực dồi dào, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng bứt tốc cực tốt.
Theo các tài liệu thống kê, Sanchez là một trong số 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Một phút thư giãn của Sanchez trong buổi tập đầu tiên tại CLB mới.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm