Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chuẩn bị đón tân binh trị giá 20 triệu euro

Công cuộc mua sắm tại sân Emirates chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi Arsenal chuẩn bị giới thiệu thêm một bản hợp đồng mới trị giá 20 triệu euro với tài năng trẻ Juan Quintero.

 

Juan Quintero rất có thể sẽ là tân binh thứ 5 gia nhập Arsenal trong hè này. Ảnh: Getty Images

Người đại diện của Juan Quintero, Maria Elena Chavarro mới đây đã lên tiếng xác nhận thông tin thân chủ của mình chuẩn bị gia nhập The Gunners trên tài khoản Twitter. “Hôm nay @Juanferquinte10 - tài khoản twitter của Juan Quintero, sẽ đến Anh để ký hợp đồng với Arsenal, đội bóng đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro (15,8 triệu bảng) của Porto. Xin chúc mừng!”.

Juan Quintero có lẽ không còn là gương mặt quá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù nói riêng và thế giới bóng đá nói chung. Tại World Cup 2014 vừa qua, tài năng trẻ 21 tuổi là một trong những gương mặt để lại ấn tượng rất tốt trong đội hình tuyển Colombia vào đến tứ kết. Ngoài ra, Quintero cũng được xem là sự kế thừa xứng đáng chiếc áo số 10 của James Rodriguez tại Porto khi có 22 lần ra sân và đóng góp 4 bàn thắng ở mùa giải 2013/14.

Nói về tài năng của Juan Quintero, cựu trung vệ ngôi sao M.U, Rio Ferdinand từng nhận xét cách đây 1 năm. “Tôi đã xem giải U20 thế giới và tôi thực sự ấn tượng với một cậu bé mang tên (Juan) Quintero thi đấu cho Colombia. Cái cách cậu ấy khống chế bóng bạn sẽ không thể thấy ở một cầu thủ trẻ đồng trang lứa tại Anh”.

Arsenal đón thần đồng thứ 3 từ Southampton

The Gunners vừa đón tân binh thứ 4 trong hè này khi chấp nhận bỏ ra 12 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ Calum Chambers từ Southampton.

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Quintero, nhiều khả năng Arsenal sẽ không còn mặn mà giữ chân Santi Cazorla. Nhất là trươc đó các Pháo thủ đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng kỷ lục Alexis Sanchez. Bên cạnh ngôi sao người Chile, The Gunners cũng đã mang về Emirates ba gương mặt khá chất lượng khác là Mathieu Debuchy, David Ospina và Calum Chambers.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm