Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal sai lầm khi mua Sanchez

Arsenal sai lầm khi mua Sanchez, Mourinho chê Lukaku có tinh thần chiến đấu kém, Ronaldinho khẳng định không giải nghệ là những tin chính hôm nay (ngày 31/7/2014).

Arsenal sai lầm khi mua Sanchez

a
Arsenal kỳ vọng vào tân binh đắt giá Alexis Sanchez ở mùa tới.

Cựu hậu vệ của Pháo thủ, Mikael Silvestre nhận định, đội bóng cũ đã mắc sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo người Chile. Trên trang Goal, Silvestre cho biết: "Sanchez có thể đến bất cứ đội bóng nào sau kỳ World Cup ấn tượng, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ Arsenal cần ở thời điểm này. Đội bóng đã sở hữu những cầu thủ tốc độ, sắc sảo như Theo Walcott, Aaron Ramsey, Mesut Oezil và Santi Cazorla" . Mùa hè 2014, CLB chủ sân Emirates đã phải chi ra 40 triệu euro để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barca. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Mourinho chê Lukaku có tinh thần chiến đấu kém

a
HLV Mourinho nhận định Lukaku không có tinh thần cạnh tranh khi khoác áo Chelsea.

Sau khi chân sút người Bỉ chuyển đến đầu quân cho Everton theo hợp đồng trị giá 35 triệu euro, HLV Jose Mourinho đã chê cậu học trò cũ. Trên trang Goal, vị tướng người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Vấn đề của Lukaku là không có đủ động lực thi đấu trong môi trường cạnh tranh ở Chelsea. Cậu ấy muốn chơi cho đội bóng và muốn là tiền đạo số 1. Thật khó cho CLB đáp ứng cầu thủ đòi hỏi như vậy”. Trong khi đó, Lukaku khẳng định không sai lầm khi chia tay Chelsea để đến Everton, nơi sẽ giúp anh phát triển sự nghiệp.

Ronaldinho khẳng định không giải nghệ

a
Ronaldinho khẳng định sẽ tiếp tục chơi bóng sau khi chia tay Atletico Mineiro.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông ở Brazil, cựu chân sút của Barca chia sẻ: "Thời điểm này giải nghệ là điều không thể xảy ra. Người đại diện Roberto de Assis sẽ có những buổi nói chuyện về tương lai của tôi đầu tuần tới". Sau khi Ronaldinho tuyên bố chia tay Atletico Mineiro, nhiều CLB ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Gerrard từng khuyên Suarez không nên đến Arsenal

a
Gerrard từng khiên Suarez không nên đến Arsenal.

Tiền vệ thủ quân của Liverpool tiết lộ về việc từng khuyên chân sút người Uruguay không nên gia nhập Arsenal. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Gerrard chia sẻ: "Giấc mơ lớn nhất của tôi là được chơi cho Liverpool. Trong khi đó, các cầu thủ nước ngoài muốn khoác áo Real hoặc Barca. Đó là thực tế. Mùa hè năm trước, tôi từng nói cậu ấy là đừng đến Arsenal. Tôi thất vọng khi chứng kiến Suarez rời Liverpool, nhưng thật vui khi cậu ấy đã có những gì mong muốn".

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm