Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi diễu hành rước cúp bất ổn của Man City

Hôm 26/5, sự cố của Jack Grealish, trời mưa cùng thất bại ở chung kết FA Cup khiến màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City kém trọn vẹn.


Man City bat on anh 1

Hàng nghìn cổ động viên Man City đổ ra đường từ sớm. Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt khiến nhiều người không có được trải nghiệm tốt nhất.

Man City bat on anh 2

Theo Daily Mail, chiếc xe bus chở toàn đội Man City diễu hành qua các tuyến đường của thành phố, bắt đầu từ Bảo tàng Bóng đá Quốc gia lúc 19h30 trước khi đi qua Quảng trường Exchange và kết thúc bên ngoài khách sạn Hilton vào khoảng 21h.

Man City bat on anh 3

Màn diễu hành của Man City trùng với thời điểm thành phố tổ chức giải chạy Great Manchester Run với hơn 25.000 người tham dự, trong đó có nhiều chân chạy nổi tiếng, theo BBC. Điều này khiến lực lượng cảnh sát và đội ngũ an ninh phải làm việc vất vả để đảm bảo an toàn cho tất cả.

Man City bat on anh 4

Jack Grealish tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý. Mùa trước, anh có màn ăn mừng hoành tráng với chất có cồn khi Man City giành cú ăn ba lịch sử. Lần này, anh suýt chút nữa gặp tai họa trong buổi diễu hành.

Man City bat on anh 5

Do mải mê nhảy múa với hai tay giơ lên trời, trong lúc chiếc xe bus bất thình lình lăn bánh, cựu sao Aston Villa mất thăng bằng và suýt ngã nhào xuống đường. Điều này xảy ra tận 2 lần đối với Grealish.

Man City bat on anh 6

Buổi lễ ăn mừng của Man City cũng có phần kém hoành tráng do đội nhà thất bại trước MU ở chung kết FA Cup một ngày trước đó. "The Citizens" được đánh giá mạnh hơn toàn diện nhưng chơi một trận dưới sức, qua đó để thua đại kình địch với tỷ số 1-2.

Man City bat on anh 7

Bỏ qua những sự cố đáng tiếc, Pep Guardiola và các học trò vẫn tỏ ra thoải mái khi buổi diễu hành diễn ra. Guardiola phát biểu: "Mùa giải này thật tuyệt vời và hành trình thật sự tốt. Đội bóng thi đấu với phong độ phi thường, không thua một trận nào ở Champions League (thất bại trước Real Madrid ở tứ kết sau loạt luân lưu - PV). Chúng tôi sẽ trở lại với phiên bản tốt nhất có thể".

Man City bat on anh 8

Dù vậy, có vẻ như quãng thời gian của Guardiola tại sân Etihad đang dần đi đến hồi kết. Truyền thông Anh cho hay Guardiola dự kiến rời Man City vào hè năm 2025, sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

Man City bat on anh 9

Mùa giải năm nay, Man City lập kỷ lục trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp, điều ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể làm được cùng Man Utd ở thời kỳ đỉnh cao.

Man City bat on anh 10

Trong 7 mùa gần nhất, Man City nâng cúp đến 6 lần. Chỉ có Liverpool của Jurgen Klopp mới ngăn cản được sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải 2019/20.

Grealish hai lần suýt ngã nhào khỏi xe bus

Nếu không có sự trợ giúp từ Jeremy Doku và Rodri, Jack Grealish hoàn toàn có thể gặp tai họa trong buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City hôm 26/5.

Pep lên kế hoạch chia tay Man City

Thất bại ở chung kết FA Cup 2023/24 khiến Pep Guardiola phải cân nhắc lại tương lai ở sân Etihad.

Garnacho và Mainoo - tương lai bắt đầu từ hôm nay

Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo cùng nhau ghi bàn vào lưới Man City trong trận chung kết FA Cup, họ chứng tỏ sự trưởng thành khi được Ten Hag tin tưởng.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm