Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùng nổ hè 2014 với ưu đãi hấp dẫn tại Lazada

Chương trình “Giảm giá cuồng nhiệt - Vui hè xuyên Việt” tại Lazada.vn từ 7-9/5, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích cho chuyến du lịch, cùng cơ hội nhận nhiều ưu đãi lớn.

Trong suốt 3 ngày diễn ra chương trình, Facebook Lazada Việt Nam và Zalo Lazada Việt Nam sôi động và tấp nập với các chương trình tranh tài, thử sức thú vị:

- Fan page Facebook Lazada Việt Nam sẽ thách thức các thành viên đam mê dịch chuyển với chương trình chia sẻ Cùng Lazada chia sẻ ý tưởng du lịch. Các ý tưởng du lịch độc đáo sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như điện thoại di động Sony Xperia và loa Edifier.

- Lazada.vn dành riêng 30 voucher trị giá 150.000 đồng cho đơn hàng 500.000 đồng trong 3 ngày 7-9/5 để tặng những người thắng cuộc trả lời câu hỏi chính xác và nhanh nhất về địa điểm du lịch tại Zalo Lazada fanpage.

Mua sắm du lịch hè 2014 cuồng nhiệt với Lazada.vn.
Mua sắm du lịch hè 2014 cuồng nhiệt với Lazada.vn.

Trang web chính thức Lazada.vn trong thời gian diễn ra chương trình sẽ càng sôi động hơn bao giờ hết với các ưu đãi đặc biệt sau:

- Cuộc đua voucher diễn ra vào lúc 12h trưa và 19h ngày 7/5, với giá trị voucher lớn nhất lên đến 1 triệu đồng cho đơn hàng trên 3 triệu đồng.

- Trò chơi Vòng quay may mắn kịch tính và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 15 triệu đồng.

- Ưu đãi đặc biệt giảm 100.000 đồng cho mỗi đơn hàng 500.000 đồng dành riêng cho chủ thẻ đa năng của ngân hàng Đông Á từ 7/5– 21/5.

- 5 khách hàng có tổng trị giá đơn hàng thành công cao nhất từ 7- 9/5 có cơ hội nhận voucher quà tặng trị giá 1 triệu đồng từ Lazada.vn.

- Các deal giảm giá tốt của các ngành hàng tại Lazada chỉ có trong 3 ngày 7- 9/5. Riêng những sản phẩm có sticker Deal độc quyền là những sản phẩm chỉ có bán tại Lazada để khẳng định niềm tin Việt dành cho khách hàng Việt Nam.

Không những thế, trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện Giảm giá cuồng nhiệt - vui hè xuyên Việt, khách hàng khi truy cập đến trang chủ Lazada.vn cảm thấy thật dễ chịu và thú vị với giao diện nền là phong cảnh thiên nhiên hữu tình, những danh lam, di tích tuyệt đẹp đại diện cho 3 miền của tổ quốc Việt Nam. Và đừng quên khám phá Những chiếc ô thần kỳ với 5 sắc màu đặc trưng mùa hè của xứ sở nhiệt đới: màu xanh biếc của biển cả, nắng vàng chói chang, nâu đất núi đồi ấm áp hay thật hồn nhiên với cát trắng mịn màng và tươi mát từ màu xanh lá của cỏ cây. Trong đó với tương ứng sắc màu của từng chiếc ô được mở là sự rực rỡ của đa dạng các sản phẩm, vật dụng cùng tông màu.

Cùng Lazada du lịch đến những thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam.
Cùng Lazada du lịch đến những thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, trang mục cẩm nang du lịch sẽ là không gian chia sẻ tâm lý và hữu dụng, là một lời khuyên và sự gợi ý thân tình của Lazada Việt Nam dành cho những khách hàng đang lung túng lựa chọn địa điểm du lịch Việt Nam phù hợp với dịp hè 2014 năm nay. Trang mục còn đặc biệt chuẩn bị đầy đủ và chu đáo các sản phẩm, vật dụng cần thiết và phù hợp cho những chuyến du lịch gần xa ngang dọc đất nước.

Cùng Lazada.vn trải nghiệm những khoảnh khắc mùa hè tươi đẹp với sự kiện Giảm giá cuồng nhiệt - vui hè xuyên Việt từ 7-9/5. Truy cập để tham gia các chương trình chạy đua mua sắm để giành về cho mình cơ hội shopping thỏa thích suốt mùa hè với các voucher giá trị và nhiều phần thưởng giá trị hấp dẫn.

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm