Điểm đến đầu tiên của sự kiện sẽ là Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội ngày 21/11.
Trong không khí chào đón năm học mới, ngày 21/11 tới đây, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức hội trại “Văn hóa, ẩm thực Việt 2020”.
Bên cạnh hoạt động dựng trại, trình diễn thời trang, ẩm thực mang đậm màu sắc sinh viên, một trong những điểm đáng chú ý của hội trại sẽ là Bundesliga University Tour - sự kiện trải nghiệm bóng đá Đức được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.
Các thử thách liên quan Bundesliga hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự tham gia của đông đảo người tham dự. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về bóng đá Đức thông qua.
Buổi tối, trên khu vực sân khấu chính sẽ diễn ra buổi phát sóng Bundesliga trên màn hình lớn. Cặp đấu được lựa chọn để gửi tới các cổ động viên và các bạn sinh viên tham dự chương trình sẽ là Bayern Munich và Werder Bremen lúc 21h30.
Giám đốc Marketing của Next Media, ông Nguyễn Tuấn Tùng chia sẻ: “Gen Z là nhóm đối tượng quan tâm và theo dõi Bundesliga hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, dự báo của Nielsen tới năm 2025, Gen Z sẽ chiếm khoảng 25% lực lượng lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu khán giả tiềm năng. Chính vì vậy, Bundesliga University Tour ra đời với mong muốn đưa Bundesliga tới gần hơn với tập khán giả trẻ trung này thông qua chuỗi hoạt động ở các trường đại học tại Việt Nam".
Trong mùa giải này, Bundesliga University Tour sẽ lần lượt ghé thăm nhiều trường đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang không khí trẻ trung và sôi động, đúng tinh thần của bóng đá Đức”
Về phía Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, - ThS Nguyễn Trung Phong - Phó trưởng phòng phụ trách phòng CT&CTSV cho biết: “Đại học Kinh tế vui mừng khi được phối hợp với đơn vị tổ chức chương trình Bundesliga University Tour và tự hào là điểm trường đầu tiên tại Việt Nam tổ chức chương trình của chuỗi sự kiện này”.