YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.
5 kết quả phù hợp
YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.
YouTube thử nghiệm 10 quảng cáo liên tục, không được bỏ qua
Trong loạt thử nghiệm mới từ YouTube, người dùng miễn phí sẽ phải xem 5-10 quảng cáo liên tục mà không có tùy chọn bỏ qua.
Cách OMO Matic hiệu quả hóa hình thức video quảng cáo siêu ngắn 6 giây
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
Số lượng đơn hàng của Tiki tăng 4 lần trong Mùa sale huyền thoại 11/11
Diễn ra trùng với Ngày lễ độc thân nhưng “Mùa sale huyền thoại 11/11” của Tiki không hề đơn độc khi có sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu hàng đầu cùng nhiều cú bật đáng chú ý.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.