Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay CLB Thanh Hóa, ký với CLB Hà Nội

Thủ môn đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có những lời tri ân đến đội bóng cũ Thanh Hóa trước khi đặt bút ký với CLB Hà Nội vào chiều nay tại sân Hàng Đẫy.

Sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm gây xôn xao dư luận khi ra nước ngoài thi đấu thì nay đến lượt thủ thành Bùi Tiến Dũng gây chấn động khi rời CLB Thanh Hóa. Tối 27/1/2019, CLB chủ quản của cầu thủ này xác nhận đã ký giấy thanh lý với “người gác đền” sinh năm 1997.

Trưa nay 28/1 Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để tiến hành đàm phán với CLB Hà Nội. Trước khi đi, anh đã đăng tâm thư gửi người hâm mộ và gửi đến đội bóng Thanh Hóa nơi anh được thi đấu và trưởng thành.

Bui Tien Dung,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  Asian Cup,  Thanh Hoa,  Tet Nguyen Dan,  2019 anh 1
Bùi Tiến Dũng không về quê mà ở lại Hà Nội sau khi rời Asian Cup 2019. Ảnh: Thế Anh.

Thư có đoạn: "Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo Thanh Hoá, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra". 

"Và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng". Thư được đăng lúc 15h39 phút, trước khi anh lên xe đến địa điểm ký hợp đồng.

Dũng viết tiếp: "Bất kể cuộc chia ly nào thì cũng không bao giờ tránh được cảm xúc hụt hẫng, Dũng muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh Dũng cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào dù đội thắng hay thua".

Bui Tien Dung,  CLB Ha Noi,  CLB Viettel,  Asian Cup,  Thanh Hoa,  Tet Nguyen Dan,  2019 anh 2
Thư tri ân của Bùi Tiến Dũng trước khi ký hợp đồng với CLB Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Cuối thư, Bùi Tiến Dũng bày tỏ mong muốn tìm thử thách mới và tin rằng CLB Thanh Hóa vẫn là một nơi tuyệt vời. Anh cũng hy vọng CLB quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai. Sau khi đăng tâm thư, Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại sân Hàng Đẫy lúc 16h.

Việc thanh lý hợp đồng giữa Bùi Tiến Dũng và CLB Thanh Hóa diễn ra suôn sẻ. Cầu thủ trẻ không phải đền bù chi phí nào cho CLB. Thanh Hóa FC mua thủ môn này từ Trung tâm bóng đá Thọ Xuân chứ Dũng “gôn” không phải lứa đào tạo trẻ của đội bóng này như nhiều người lầm tưởng trước đó.

Bùi Tiến Dũng rời CLB Thanh Hóa với giá 0 đồng

Ngay sau Asian Cup 2019, thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng thanh lý hợp đồng với CLB Thanh Hóa trong giai đoạn chuyển giao đã gây xôn xao dư luận.



Bạn có thể quan tâm