Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng rời CLB Thanh Hóa với giá 0 đồng

Ngay sau Asian Cup 2019, thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng thanh lý hợp đồng với CLB Thanh Hóa trong giai đoạn chuyển giao đã gây xôn xao dư luận.

Trường hợp Bùi Tiến Dũng về đội bóng mới đang được coi là bom tấn trong thị trường chuyển nhượng nội những ngày này. Xung quanh sự việc, nhiều thông tin đang được đồn đoán mà chưa có bất kỳ lời xác nhận chính thức nào được đưa ra.

FLC Thanh Hoa,  Bui Tien Dung,  Viettel,  CLB Ha Noi anh 1
Bùi Tiến Dũng không còn là người của CLB Thanh Hóa nhưng vẫn chưa xác định bến đỗ mới. Ảnh: Minh Chiến.

Trao đổi cùng Zing.vn sáng 28/1, cựu chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương cho biết thời điểm ông còn làm việc tại đội bóng xứ Thanh, Bùi Tiến Dũng đã hoàn tất thủ tục thanh lý và thủ môn sinh năm 1997 là người chủ động đề đạt nguyện vọng.

"Trước đề nghị đó, chúng tôi tạo điều kiện hết mức để mong Dũng tìm được đội bóng phù hợp hơn", ông Phương chia sẻ. Cũng theo vị cựu chủ tịch này thì thủ môn quê Ngọc Lặc - Thanh Hóa không phải chịu tiền phạt đền bù hợp đồng dù anh vẫn đang trong độ tuổi đào tạo trẻ.

Ngay sau khi thông tin Tiến Dũng rời CLB Thanh Hóa được xác nhận. Tới buổi sáng nay, có một luồng tin khẳng định anh sẽ về đầu quân cho nhà đương kim vô địch Hà Nội.

FLC Thanh Hoa,  Bui Tien Dung,  Viettel,  CLB Ha Noi anh 2
Bùi Tiến Dũng đang có nhiều sự lựa chọn sau khi rời đội bóng xứ Thanh. Ảnh: Việt Hùng.

Tới chiều 28/1, GĐĐH đội Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết 2 phía mới dừng lại ở mức thương thảo chứ chưa có quyết định cuối cùng.

"Hiện tại, chúng tôi chưa chắc chắn điều gì cả. Nếu ký hợp đồng với Bùi Tiến Dũng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhận mức lương của một cầu thủ chuyên nghiệp thay vì hợp đồng đào tạo trẻ. Ở CLB Thanh Hóa cậu ấy đã ăn lương chuyên nghiệp rồi", ông Tuấn cho hay.

Bố Bùi Tiến Dũng nói gì khi con trai phải ngồi dự bị? Bố của Bùi Tiến Dũng cho biết việc con trai phải ngồi dự bị là quyết định hợp lý và tin tưởng thủ môn trẻ này sẽ có cơ hội trong những giải đấu tiếp theo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hóa, có thể đến đội Viettel

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay CLB Thanh Hóa và gia nhập đội bóng mới trước thềm V.League 2019. Điểm đến của thủ môn tuyển Việt Nam nhiều khả năng là CLB Viettel.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm