Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng: 'Tuyển U22 UAE không có thể hình cao lớn'

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đầy tự tin trước trận giao hữu giữa tuyển U22 Việt Nam và UAE diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) ngày 13/10.

"Cả đội đã nghiên cứu đối thủ qua băng hình và thấy họ cũng không có thể hình cao lớn. Đây là cơ hội tốt để toàn đội tập dượt trước khi bước vào những sân chơi lớn", người gác đền của tuyển U22 Việt Nam nói sau buổi tập làm quen sân Thống Nhất vào chiều 12/10.

Tiếp theo, thủ thành CLB Hà Nội cho biết những nhân tố mới của tuyển U22 Việt Nam hòa nhập nhanh với toàn đội. Họ tiếp thu đấu pháp chiến thuật, và mọi thứ bắt đầu đi vào khuôn khổ. Đây được cho là tín hiệu tích cực.

Bui Tien Dung anh 1
Thủ thành Bùi Tiến Dũng lạc quan trước trận gặp U22 UAE. Ảnh: N.T.

Tiến Dũng kể HLV Park Hang-seo theo dõi kỹ từng buổi tập của đội từ xa. Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn có những chỉ đạo tận tình và tập trung vào cả những chi tiết nhỏ nhất của đội.

HLV Park Hang-seo không cầm quân tuyển U22 Việt Nam ở trận giao hữu gặp U22 UAE. Ông đang có mặt ở Indonesia để cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Công việc dẫn dắt tuyển U22 Việt Nam hiện được giao cho ông Kim Han-yoon.

Theo Tiến Dũng, mục tiêu tuyển U22 Việt Nam hướng tới trong trận đấu với U22 UAE là cố gắng tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện đưa ra. Toàn đội hoàn toàn không đặt nặng vấn đề thành tích ở trận này.

"Tuyển U22 Việt Nam chỉ mong vận hành mọi thứ cho thật tốt mọi thứ vì sắp bước vào giải đấu lớn", Tiến Dũng nói.

Sau cùng, người gác đền của tuyển U22 Việt Nam cho biết đang có tâm lý thoải mái. Chính việc được thi đấu trong 2 trận gần nhất cùng Hà Nội FC gần đây trở thành đòn bẩy giúp bản thân tràn đầy lạc quan.

Lúc 18h ngày 13/10, tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp UAE trong trận giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất.

Bùi Tiến Dũng: 'Tự tin gặp UAE vì có 2 trận bắt chính ở CLB' Trả lời báo chí, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ anh đang tự tin trước trận giao hữu gặp U22 UAE vào chiều 13/10.

Trưởng đoàn U22 UAE: 'Bóng đá Việt Nam có tương lai đầy hứa hẹn'

Ông Jamal Buhindi dành nhiều lời khen cho bóng đá Việt Nam sau những thành tựu to lớn gần đây.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm