Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng thể hiện quyết tâm sau trận hòa CLB Quảng Nam

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng thể hiện mong muốn cải thiện phong độ của CLB Viettel ở giai đoạn lượt về V.League 2019 sau trận hòa 1-1 trước Quảng Nam tối 28/7.

Trong trận đấu với CLB Quảng Nam thuộc vòng 18 V.League 2019, HLV Nguyễn Hải Biên cùng học trò không thể giành trọn 3 điểm sau khi để Rodrigo Dias gỡ hòa ở phút 79, dù đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của tân binh Bruno Cantanhede ngay hiệp một.

Sau trận đấu, đội trưởng Tiến Dũng của CLB Viettel đăng bức ảnh lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái thể hiện quyết tâm của bản thân: "Dành cả thanh xuân để phá bóng. Nỗ lực mỗi ngày để có được thành tích tốt nhất".

Viettel hoa Quang Nam anh 1
Vợ sắp cưới có mặt trên khán đài để cổ vũ Tiến Dũng cùng đồng đội. Ảnh: Việt Hùng.

Dưới phần bình luận, nhiều cổ động viên đã gửi lời động viên đến trung vệ tuyển Việt Nam cùng đồng đội. Tài khoản Thiên Diệp bày tỏ: "Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng, cứ luôn theo đuổi ước mơ và cố gắng mỗi ngày, thì thành công sẽ mỉm cười anh nhé".

Viettel hoa Quang Nam anh 2
Tiến Dũng thể hiện quyết tâm sau trận hòa trước Quảng Nam.

"Muốn nhìn thấy anh được thỏa mãn trên sân cỏ và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn anh đã mang em trở về lại với bóng đá", cổ động viên Phạm Văn Tỷ gửi lời chúc và cảm ơn đến cầu thủ người Hà Tĩnh.

Không chỉ có người hâm mộ, Khánh Linh, vợ sắp cưới của Tiến Dũng, cũng luôn đồng hành cùng trung vệ này trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy dù đang mang bầu.

Họ làm đám hỏi vào cuối tháng 6 và dự kiến kết hôn trong năm tới. Gần đây, Tiến Dũng cũng thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi về nhà chăm sóc bạn gái và đăng những tấm hình thân mật của 2 người lên mạng xã hội.

Lúc này, CLB Viettel tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League 2019 sau vòng 18. Tối 2/8 tới, đoàn quân của HLV Hải Biên sẽ có chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA trước khi bước vào cuộc đối đầu với HAGL một tuần sau đó.

Highlights V.League: CLB Viettel 1-1 CLB Quảng Nam Bruno Cantanhede, Silva Dias lần lượt ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Viettel và đội khách Quảng Nam ở vòng 18 V.League diễn ra vào tối 28/7.

Vợ sắp cưới mang bụng bầu đến cổ vũ Bùi Tiến Dũng

Ở trận CLB Viettel tiếp đón Quảng Nam tại sân nhà tối 28/7, những khán giả đặc biệt xuất hiện trên khán đài. Một trong số đó là Khánh Linh, vợ sắp cưới của thủ quân Bùi Tiến Dũng.

CLB Quảng Nam quyết không xin điểm dù đứng áp chót

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt của CLB Quảng Nam cho biết sẽ không bao giờ thoả hiệp với tiêu cực dù mỗi trận đấu, ông đều coi đó là chung kết.


Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm