Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng rực sáng, hậu duệ Thể Công thắng trận đầu tại V.League

Bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã góp phần giúp Viettel vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 2-1, qua đó có thắng lợi đầu tiên tại V.League 2019.

Highlights V.League 2019: Viettel 2-1 Thanh Hoá Bàn thắng của Joao Souza và Bùi Tiến Dũng giúp tân binh V.League 2019 có chiến thắng đầu tiên tính từ đầu giải. Nỗ lực của Đình Tùng là không đủ để mang về 1 điểm cho Thanh Hoá.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 1
Viettel bước vào lượt trận hai V.League 2019 gặp CLB Thanh Hóa tối 1/3 với quyết tâm cực cao. HLV Lee Heung-sil mất hàng loạt trụ cột ở trận này nhưng bù lại, Viettel được chơi tại Hàng Đẫy.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 2
Quế Ngọc Hải (trái) và Nguyễn Trọng Hoàng (giữa) là hai cầu thủ Viettel không thể ra sân. Người đầu tiên bị treo giò, còn người thứ hai chưa kịp đăng ký trong giai đoạn lượt đi.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 3
Cả Thanh Hóa và Viettel đều chơi không ấn tượng. Đội chủ nhà thậm chí bị ép sân trong phân nửa thời gian hiệp một. Nhưng họ vẫn bất ngờ có bàn mở tỷ số nhờ công của Joao De Souza ở phút 22.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 4
Không chỉ các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Viettel, các cầu thủ Việt như Vũ Minh Tuấn (thứ hai từ trái sang) và các ngoại binh cũng giơ tay chào kiểu nhà binh. Đây được xem là đặc điểm nhận biết Thể Công lừng lẫy trong quá khứ.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 5
Đến phút 45+2, tiếp tục là Bùi Tiến Dũng không chiến thành công mang về bàn thắng thứ hai. Kết thúc hiệp một, Thanh Hóa đã dẫn trước 2 bàn.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 6
Đội trưởng Viettel, tuyển thủ Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự tiến bộ và chơi rất hay ở trận đấu tối qua. Anh cũng là người đoạt giải Cầu thủ hay nhất trận đấu của nhà tài trợ Wake-up 247.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 7
Đến phút 61, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Thanh Hóa. Người ghi bàn là Hoàng Đình Tùng sau một tình huống băng xuống đầy kinh nghiệm.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 8
Phần còn lại chứng kiến những cơ hội từ cả hai phía nhưng không ai thành công. Chung cuộc, CLB Viettel thắng 2-1.
Bui Tien Dung ruc sang,  The Cong thang tran anh 9
Chiến thắng này cực kỳ ý nghĩa với Viettel vì đó là trận thắng đầu tiên của họ ở V.League. Dù vậy, phía trước họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
HLV Park Hang-seo ôm chầm học trò trong ngày hội ngộ Sáng 1/3, HLV Park Hang-seo có mặt tại Học viện bóng đá HAGL để thăm một số học trò như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy, đồng thời gửi lời dặn dò đến các cầu thủ trẻ.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm