Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park ăn trưa với bầu Đức, hỏi thăm kỹ tình hình Tuấn Anh

Hôm nay (1/3), HLV Park Hang-seo đã có bữa trưa thân mật với bầu Đức tại Hàm Rồng, đồng thời hỏi thăm rất kỹ tình hình của các cầu thủ nhất là đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.

HLV trưởng tuyển Việt Nam đáp chuyến bay lên Gia Lai sáng sớm nay. Ngay sau khi tới Pleiku, thầy Park được trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh và người hâm mộ đón tiếp ân cần. Ông di chuyển về khách sạn HAGL và gặp Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức tại đây.

Thay Park an trua voi bau Duc anh 1
HLV Park Hang-seo (phải) và bầu Đức chụp hình kỷ niệm bên ngoài khuôn viên khách sạn HAGL sáng nay.

Bầu Đức và thầy Park đã dành cho nhau những nụ cười và lời chào ân cần. Sau cuộc gặp ngắn, ông bầu phố núi đưa thầy Park về Hàm Rồng tham quan cơ sở vật chất của Học viện HAGL JMG.

Tại đây, thầy Park được gặp hàng loạt học trò của mình ở tuyển Việt Nam như Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Minh Vương hay Nguyễn Văn Toàn. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng trao đổi nhiều với các tài năng trẻ khóa IV của học viện HAGL JMG, động viên họ nỗ lực cố gắng để sánh ngang với các đàn anh trong tương lai.

Sau đó, thầy Park dùng bữa trưa cùng bầu Đức. Ông đã hỏi thăm rất kỹ tình hình chấn thương và sức khỏe hiện tại của đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.

Thay Park an trua voi bau Duc anh 2
HLV Park Hang-seo được chào đón trọng thị khi vừa đặt chân xuống phố núi.

Lúc 17h chiều nay, HLV trưởng tuyển Việt Nam sẽ dự khán trận đấu giữa HAGL và TP.HCM tại vòng 2 V.League. Trận trước, HAGL chiến thắng 4-1 trong ngày Tuấn Anh trở lại. Phong độ của tiền vệ sáng tạo này đang là mối quan tâm lớn với bầu Đức và HLV Park Hang-seo. Trong nhóm trụ cột HAGL, Tuấn Anh vẫn chưa thể lên tuyển dưới thời Park Hang-seo vì chấn thương hành hạ.

Nếu thể hiện tốt trước TP.HCM và chơi hay trong giai đoạn tới của mùa bóng, cánh cửa trở lại tuyển Việt Nam sẽ mở ra trước mắt Tuấn Anh.

Thầy Park chứng kiến học trò nhận thẻ đỏ đầu tiên tại V.League 2019 Ở vòng 1 Wake up 247 V.League 2019, thủ quân của đội tuyển Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo trên khán đài.

Thanh Hà

Ảnh: HAGL

Bạn có thể quan tâm