Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng cập nhật tin về tuyển Việt Nam khi tới TP.HCM

Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều 10/10, thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội lập tức tìm thông tin về trận Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Bui Tien Dung anh 1
Lúc 20h ngày 10/10, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Vì vậy, các cầu thủ U22 Việt Nam sốt sắng cập nhật tình hình về ĐTQG ngay khi có mặt tại TP.HCM. 
Bui Tien Dung anh 2
Họ bàn tán liên tục về đội hình xuất phát được HLV Park Hang-seo sử dụng trong lúc chờ lên xe trở về khách sạn.
Bui Tien Dung anh 3
Thủ thành Bùi Tiến Dũng chăm chú quan sát tình hình về tuyển Việt Nam qua chiếc điện thoại của người em Bùi Tiến Dụng.
Bui Tien Dung anh 4
Bùi Tiến Dũng là gương mặt nhận được rất nhiều sự chú ý ở tuyển U22 Việt Nam. Anh có lượng fan rất lớn trên trang mạng xã hội. 
Bui Tien Dung anh 5
Chân sút Hà Đức Chinh cũng thu hút truyền thông nhờ phong cách hài hước. Tiền đạo của Đà Nẵng có nụ cười vô cùng hóm hỉnh khi thấy ống kính hướng về phía mình.
Bui Tien Dung anh 6
Đức Chinh còn gây cười bởi mái tóc rất kiểu cách. Từ lúc đáp chuyến bay xuống TP.HCM, mũi nhọn này luôn thể hiện sự niềm nở.
Bui Tien Dung anh 7
Hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng tỏ ra rất thoải mái. Anh không có biểu hiện gì mệt mỏi sau chuyến bay từ Hà Nội.
Bui Tien Dung anh 8
Theo ghi nhận của Zing.vn, không có nhiều fan ra đón đội tuyển U22 Việt Nam. Điều này dễ hiểu vì mọi sự tập trung đổ dồn cho trận ĐTQG Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình lúc 20h. Vào ngày 13/10, tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp U22 UAE trên sân Thống Nhất.
Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh tới TP.HCM, chuẩn bị gặp UAE Chiều tối 10/10, U22 Việt Nam có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE diễn ra ngày 13/10 tại sân vân động Thống Thất.

U22 Việt Nam hào hứng với bài khởi động của HLV Kim

Buổi tập chiều 8/10 của U22 Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ. Các tuyển thủ thoải mái với những bài khởi động được huấn luyện viên Kim Han-yoon đưa ra.


Quỳnh Danh - Quang Long - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm