Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng bắt thay Văn Công ở trận đá tập của CLB Hà Nội

Thủ môn số một của CLB Hà Nội cùng Phí Minh Long không tham gia trận đá tập nội bộ chiều 19/8, thay vào đó là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Bá Minh Hiếu.

Ha Noi FC anh 1
Chiều 19/8, CLB Hà Nội bước vào buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Altyn Asyr tại bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Sau khi vượt qua Bình Dương ở trận chung kết khu vực Đông Nam Á, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm coi đấu trường châu lục là mục tiêu số một.
Ha Noi FC anh 2
Thủ thành Bùi Tiến Dũng tập luyện năng nổ trên sân. Kể từ khi chuyển đội bóng thủ đô đầu mùa giải V.League 2019, thủ môn người Thanh Hóa ít có cơ hội được bắt chính. Trong những lần ra sân ít ỏi, anh cũng không chiếm được lòng tin của ban huấn luyện.
Ha Noi FC anh 3
Sự ổn định của đàn anh Nguyễn Văn Công trong khung gỗ khiến cả Tiến Dũng lẫn Phí Minh Long phải làm quen với băng ghế dự bị, thậm chí không được đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, ở buổi tập này, Văn Công chỉ tham gia vào bài thể lực và bắt bóng mà không đá đối kháng cùng đồng đội.
Ha Noi FC anh 4
Ở mỗi buổi tập của CLB Hà Nội, ban huấn luyện đều cho các cầu thủ chia đôi đội hình đá đối kháng nhằm tăng khả năng thực chiến.
Ha Noi FC anh 5
HLV Chu Đình Nghiêm cũng tham gia vào trận đấu này cùng các học trò và chơi bên cạnh Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Pape Omar Faye...  
Ha Noi FC anh 6
Không khí buổi tập diễn ra vui vẻ và thoải mái nhưng cũng có không ít "pha va chạm" giữa đôi bên. Ở trận đấu với Altyn Asyr tối 20/8, đội bóng thủ đô sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu do chấn thương. Dự kiến, cầu thủ này sẽ cần khoảng 4-5 tuần để bình phục.
Ha Noi FC anh 7
Tiến Dũng cùng Nguyễn Bá Minh Hiếu là 2 thủ môn tham gia vào trận đấu tập cùng các đồng đội. Thủ thành người Thanh Hóa chơi tương đối ổn định nhưng vẫn để thủng lưới 2 bàn, trong đó có 1 quả penalty của Moses Oloya.
Ha Noi FC anh 8
Ở ngoài sân, Văn Công cùng Minh Long theo dõi màn trình diễn của các đồng đội. Với phong độ ổn định, nhiều khả năng Văn Công tiếp tục là sự lựa chọn số một của HLV Chu Đình Nghiêm ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy.
Ha Noi FC anh 9
Ở buổi họp báo trước trận, HLV Yazguly Hodjageldiev của đội khách chia sẻ ông ấn tượng nhất với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Tiền đạo sinh năm 1991 đang có phong độ tốt ở giai đoạn lượt về V.League 2019 và là chỗ dựa trên hàng công của CLB Hà Nội bên cạnh Pape Omar.
Ha Noi FC anh 10
Về phần HLV Chu Đình Nghiêm, ông cho rằng các học trò của mình đang có dấu hiệu quá tải với lịch thi đấu dày đặc. Ngoài V.League, CLB Hà Nội còn phải chinh chiến tại AFC Cup, đồng thời có nhiều thành viên đang là trụ cột của đội tuyển Việt Nam dự kiến được gọi lên thời gian tới.
HLV Chu Đình Nghiêm 'đánh nguội' Thành Lương trên sân tập HLV Chu Đình Nghiêm phải xỏ giày vào sân thi đấu cùng các cầu thủ CLB Hà Nội và ông không ngần ngại "chơi xấu" với học trò để đoạt bóng.

'Quang Hải sở hữu những tố chất mà nhiều cầu thủ Việt không có'

Tiền vệ Phạm Thành Lương cho rằng với những phẩm chất đang có cùng sự cầu tiến trong tập luyện, Nguyễn Quang Hải sẽ còn có những bước tiến lớn trong tương lai.

Đức Huy muốn cùng Hà Nội làm điều chưa từng có cho bóng đá Việt Nam

Tiền vệ của Hà Nội muốn cùng đội bóng thủ đô vượt qua trận bán kết AFC Cup liên khu vực dù anh đánh giá đối thủ Altyn Asyr là câu lạc bộ rất mạnh.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm