Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buffon từ chối lời đề nghị đầu tiên

Thủ thành 43 tuổi sẽ không đầu quân cho Flamengo của Brazil sau tuyên bố chia tay Juventus vào cuối mùa.

"Tôi nhận được một số đề nghị thú vị. Tôi muốn xem sau khoảng 20 ngày nữa, liệu bản thân còn đủ nhiệt huyết và mong muốn làm việc chăm chỉ hay không. Nếu vẫn cảm thấy có thể là chính mình, tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị đó. Bằng không, tôi sẽ giải nghệ", Gianluigi Buffon chia sẻ với Sky Sport Italy.

Thủ thành khoác áo Juventus tiết lộ với TNT Sports Brazil: "Flamengo liên hệ để tôi chuyển đến với tư cách cầu thủ tự do. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ không gật đầu với đề nghị này. Tôi muốn ở gần Turin hơn. Tôi hy vọng vậy".

Buffon roi Juventus anh 1

Buffon chưa tuyên bố giải nghệ dù đã bước sang tuổi 43. Ảnh: Reuters.

Hôm 11/5, cựu tuyển thủ Italy tiết lộ với BeIN Sports về quyết định chia tay Juventus. Buffon sẽ không gia hạn hợp đồng cùng "Bà đầm già" thành Turin và rời đi khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây là lần thứ hai, thủ thành 43 tuổi chia tay sân Allianz.

Hồi 2018, anh từng chuyển đến khoác áo PSG, nhưng không thể đạt được mục tiêu vô địch Champions League. Trở lại Juventus sau một năm, Buffon không thể giành suất bắt chính khi Wojciech Szczesny thi đấu ổn định.

Mùa này, thủ môn sinh năm 1978 bắt chính 13 trận cho Juventus, để thủng 8 bàn và giữ sạch lưới 6 lần. Trong chiến thắng 3-1 của thầy trò HLV Andrea Pirlo trước Sassuolo rạng sáng 13/5, Buffon ghi dấu ấn với một tình huống cản phạt đền thành công.

Thủ thành người Italy đã có tổng cộng 684 lần khoác áo "Bà đầm già" thành Turin, giữ sạch lưới 299 trận, 10 lần lên ngôi vô địch Serie A, giành 4 Coppa Italia và 6 danh hiệu Siêu cúp Italy.

Buffon cản phạt đền ở tuổi 43 Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon tỏa sáng với 2 pha cứu thua quan trọng cho Juventus trong chiến thắng 3-1 trước Sassuolo ở vòng 36 Serie A.

Buffon rời Juventus

Thủ thành Gianluigi Buffon quyết định không gia hạn hợp đồng với Juventus, sau khi kết thúc mùa giải vào tháng 6.

Buffon nhận án phạt vì lăng mạ đồng đội

Hôm 18/2, Liên đoàn Bóng đá Italy đưa ra án phạt 5.000 euro cho thủ thành Gianluigi Buffon vì lăng mạ đồng đội Manolo Portanova.

Ronaldo níu kéo hy vọng dự Champions League cho Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn giúp Juventus đánh bại Sassuolo 3-1 ở vòng 36 Serie A rạng sáng 13/5.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm