Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buffon đắm đuối hôn bồ nhí trên du thuyền hạng sang

Để có những phút giây riêng tư bên cô bồ nhí xinh đẹp Ilaria D'Amico, Buffon đã mạnh tay chi tiền tỷ để thuê một chiếc du thuyền hạng sang bồng bềnh trên biển.

Thất bại trở về từ World Cup, thủ quân Italy - Buffon - đang tận hưởng những ngày hè ngọt ngào trong vòng tay và nụ hôn bỏng cháy của cô bồ mới Ilaria D'Amico.

Tranh thủ khoảng thời gian vàng nghỉ giữa mùa giải, Buffon đang đưa người tình hơn 4 tuổi  tới tận Hy Lạp để xả hơi. Để có không gian riêng tư, ngôi sao người Italy đã không tiếc tiền chi tới 38.000 euro/tuần để thuê chiếc du thuyền hạng sang kín đáo đưa người tình ra biển.

Buffon đắm đuối ôm hôn tình mới trên du thuyền.

Giữa nắng vàng và biển xanh, "người nhện" thoải mái diễn cảnh nóng cùng cô bồ mới gợi cảm. Tuy nhiên, anh không thể ngờ, những hình ảnh tình tứ, âu yếm của mình vô tình lọt vào ống kính phóng viên và đang trở thành đề tài hot trên mặt tạp chí Chi (Italy).  

Dù chưa ly dị vợ nhưng Buffon công khai qua lại với tình mới.

Sau những rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân với cô vợ siêu mẫu Alena Seredova, Buffon  công khai cặp kè với nữ phóng viên xinh đẹp của đài Sky Ilaria D' Amico. Cặp đôi đã lén lút qua lại từ hồi tháng 1, nhưng mãi tới cuối tháng 5, những hình ảnh hẹn hò đầu tiên của 2 người mới bị rò rỉ. Hình ảnh laria D' Amico đang lén lút theo chân Buffon bước vội vào một căn hộ ở Milan trở thành đề tài bán của dư luận.

Đã quá chán nản với thói trăng hoa của Buffon, cô vợ Alena Seredova cũng chẳng thèm làm rùm beng vụ việc. Alena đã lẳng lặng viết đơn ly hôn và đang chờ tòa án giải quyết.

Ông ăn chả, bà ăn nem, chẳng lâu sau, vợ của Buffon cũng tìm được hạnh phúc bên người mới. Hồi giữa tháng 6, khi Buffon đang tham gia World Cup tại Brazil thì cựu Á hậu Cộng hòa Czech lại ngang nhiên ôm hôn tình tứ một người đàn ông lạ mặt sau một bữa tiệc ở Milan.

Lam Anh

Ảnh: Chi.

Bạn có thể quan tâm