Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức tượng khổng lồ của Ro béo gây chú ý tại Carnival

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo là nhân vật trung tâm, được vinh danh đặc biệt trong lễ hội Carnival diễn ra tại Sao Paulo cuối tuần qua.

Đến hẹn lại lên, tháng 2 hàng năm người dân trên khắp đất nước Brazil lại tưng bừng với hàng loạt những lễ diễu hành nằm trong khuôn khổ lễ hội hóa trang Carnival. Tại Sao Paulo cuối tuần trước, ngày 1/3, "người ngoài hành tinh" Ronaldo trở thành nhân vật chính được tôn vinh trong lễ hóa trang, diễu hành hoành tráng và rực rỡ màu sắc.
Huyền thoại bóng đá người Brazil phấn khích trong ngày hội tôn vinh bản thân. Ro "béo" nổi bật với bộ trang phục màu vàng bóng từ trong tới ngoài. Dù giã từ sân cỏ đã lâu nhưng Ronaldo vẫn luôn là biểu tượng bất diệt của bóng đá xứ sở Samba.
Ronaldo cùng cha mẹ, con trai lớn và vị hôn thê trên cỗ xe diễu hành được trang hoàng lộng lẫy. Một màn hình lớn phát lại toàn bộ cuộc đời, sự nghiệp của Ronaldo từ khi là một cậu bé ham mệ trái bóng tới khi trở thành huyền thoại sân cỏ. Những thước phim cuộc đời của Ronaldo khiến đoàn người vừa cảm động, vừa phấn khích.
Ronaldo vẫy tay chào người hâm mộ. Cựu danh thủ 37 tuổi là một trong những thành phần quan trọng trong ban tổ chức World Cup 2014 diễn ra tại Brazil sắp tới.
Ro "béo" ôm hôn mẹ như để cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục của bà.
Cho tới tận bây giờ, Ronaldo vẫn đang là người giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại World Cup (15 bàn) và là người góp công lớn giúp Brazil đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2002.
Cỗ xe diễu hành với bức tượng lớn của Ronaldo.
Màn nhảy múa tưng bừng và nóng bỏng của các vũ công xứ Samba.
Ronaldo chụp ảnh sau hậu trường cùng vị hôn thê xinh đẹp.

Lam Anh

Nguồn Daily Mail/ Mirror

Bạn có thể quan tâm