Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

13 tuổi, con trai Ro béo đã có người yêu

Ronald Lima, con trai huyền thoại bóng đá Ronaldo và vợ cũ Milene Domingues, đã công khai cặp kè với một bóng hồng cùng tuổi.

Tuy không thừa hưởng được tài nghệ bóng đá thiên bẩm của Ronaldo Lima nhưng cậu con trai Ronald lại có gen sát gái giống hệt bố.

Con trai Ronaldo công khai người yêu tuổi vị thành niên.

Nếu như Ro béo là gã săn tình khét tiếng thì con trai Ronald cũng đào hoa có số má. Mới chỉ 13 tuổi, cậu con trai của Ronaldo và vợ cũ Milene Domingues khiến nhiều người ngã ngửa khi công khai cặp kè với một cô bạn xinh xắn cùng tuổi. Thậm chí, cặp đôi tuổi teen đã chính thức yêu nhau được 9 tháng, khi Ronald mới chỉ 12 tuổi. 

Con trai Ronaldo và cô bạn gái cùng tuổi.

Mới đây, Ronald vừa hãnh diện khoe chiến tích tình trường của mình trên mạng xã hội. Sát gái chẳng kém cha, cậu bé Ronald vừa khiến cô bạn gái Manuela Escobar ngây ngất với lời nhắn nhủ mùi mẫn qua Instagram: “9 tháng anh yêu em!”. Ngay sau đó, Escobar lập tức đáp lại: “Em cũng yêu anh. 9 tháng bên nhau là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời em. Cảm ơn anh từng phút giây”. 

Ronald đi biển cùng bạn gái.
May mắn là mối quan hệ tình cảm của Ronaldo và Milene Domingues vẫn trong sáng và nằm trong kiểm soát. Dù con gái yêu sớm nhưng ba mẹ Manuela Escobar không hề có ý cấm đoán. Bởi Ronald là một cậu bé khá ngoan, và hơn hết vì cậu là con trai của Ronaldo, huyền thoại bóng đá mà chính họ cũng hâm mộ.

Manuela Escobar từng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện do Ro béo tổ chức. Cô bé cũng nhiều lần công khai tay trong tay trên đường phố cùng con trai "người ngoài hành tinh".  

Paula Morais đang là bạn gái của Ronaldo.

Hiện tại, Ronald đang đi nghỉ dưỡng tại Thụy Sỹ cùng bố và mẹ kế tương lai Paula Morais. Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng nhiều mối tình lắt léo, Ro béo vẫn đang say sưa đắm chìm trong những cuộc đua tình ái. Nhiều khả năng ngôi sao bóng đá người Brazil sẽ làm đám cưới lần thứ 4 với DJ Paula Morais. Tuy nhiên, chẳng ai dám đoán sau đám cưới, Paula có thể nắm giữ trái tim Ronaldo tới bao giờ.

Lam Anh

Ảnh: twitter nhân vật.

Bạn có thể quan tâm