Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức tượng của Ibrahimovic bị dỡ bỏ

Sau hàng loạt hành động của những cổ động viên quá khích, CLB Malmo quyết định tháo dỡ tượng của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic.

Sau nhiều tuần chịu cảnh phá hoại, bức tượng của Ibrahimovic nằm ngoài sân Elada cuối cùng cũng bị gỡ bỏ. Những cổ động viên đập gãy phần chân của bức tượng, khiến nó đổ xuống và nằm lên hàng rào bên cạnh.

Hôm 23/12, bức tượng của Ibrahimovic bị kẻ gian cắt mất chiếc mũi. Ngoài ra, nó còn trở nên loang lổ bởi những vết sơn trắng.

tuong ibra bi pha hoai anh 1

Bức tượng của Ibrahimovic đã được cẩu đi. Ảnh: ESPN.

Tháng 10/2018, Ibrahimovic giới thiệu với người hâm mộ bức tượng của bản thân ở gần Elada, sân nhà của CLB Malmo (Thụy Điển). Sau khi cựu tiền đạo Man United mua lại cổ phần của CLB Hammarby, bức tượng của anh bắt đầu bị đập phá.

Hammarby vốn là đại kình định của Malmo ở giải vô địch quốc gia Thụy Điển. Các cổ động viên của đội chủ sân Elada không hài lòng với hành động của Ibrahimovic. Bức tượng bằng đồng của ngôi sao sinh năm 1981 nhiều lần bị đốt, đeo những vật thể lạ như nắp bồn cầu.

Ibrahimovic chia sẻ đó chỉ là khoản đầu tư tài chính, và anh sẽ không bao giờ khoác áo Hammarby nhằm xoa dịu cổ động viên Malmo. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không được cải thiện. Theo Guardian, bức tượng được dỡ bỏ để hồi phục và dựng lại.

Hiện tại, tiền đạo người Thụy Điển trở về khoác áo AC Milan sau khi chia tay LA Galaxy. Ibrahimovic sẽ gắn bó với đội bóng thành Milan đến cuối mùa giải 2019/20 kèm lựa chọn gia hạn vào năm tiếp theo.

Tượng Ibrahimovic bị đốt ở Thụy Điển

Cựu cầu thủ của MU hứng chịu cơn phẫn nộ từ cổ động viên của đội bóng cũ Malmo.

Ibrahimovic: 'Tôi không về Milan để làm linh vật'

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định anh sẽ cố hết sức để cải thiện tình hình của AC Milan hiện tại thay vì chỉ trở về như một biểu tượng của sân San Siro.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm