Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa ăn khoa học của Sergio Ramos

Sergio Ramos thường xuyên bổ sung nhiều thực phẩm chứa protein như ức gà, cá và thịt bò. Ngoài ra, anh thích ăn yogurt, trái cây và các loại hạt.

Ramos anh 1

Ngay cả khi đã 36 tuổi và được cho là qua thời đỉnh cao, Sergio Ramos vẫn giữ được thân hình săn chắc. Đó là nhờ việc trung vệ PSG luôn có chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Ramos anh 2

Thậm chí, anh biến từ một hậu vệ phải gầy gò thành một trung vệ đầy cơ bắp theo thời gian. Phần quan trọng nhất trong quá trình biến đổi của ngôi sao Tây Ban Nha là cung cấp thức ăn phù hợp cho cơ thể tăng cơ một cách an toàn.

Ramos anh 5

Sau khi ăn sáng, Ramos thích bổ sung trái cây và các loại hạt, thường là quả mọng và hạnh nhân. Anh cũng thường ăn yogurt với bột quế trước giờ ăn trưa.

Ramos anh 6

Bữa trưa của cựu sao Real Madrid thường bao gồm salad với thịt bò, khoai tây và rau củ, món tráng miệng sẽ là chocolate.

Ramos anh 7

Thực đơn bữa tối của Ramos dựa trên chế độ ăn uống cân bằng. Anh thích ăn cá tuyết nướng với các loại thảo mộc, dầu ô liu, chanh cùng rau củ nướng. Trung vệ này bổ sung món ăn chính của mình bằng một bát cơm nguyên hạt.

Ramos anh 8

Trước khi đi ngủ, Ramos thưởng thức trà bạc hà hoặc rooibos (hồng trà Nam Phi), một loại trà bao gồm hỗn hợp các thành phần tự nhiên khác nhau như hoa, trái cây và gia vị khô. Loại trà này có vị ngọt thanh tự nhiên. Anh kết thúc một ngày với một cốc nước.

Ramos anh 11

Sergio Ramos được biết đến với khả năng ghi bàn và kỹ năng lãnh đạo, anh cũng được nhiều người coi là một trong những hậu vệ và đội trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao.

Chế độ dinh dưỡng của Usain Bolt

Usain Bolt thích dùng trái cây, trong đó xoài và dứa là những món yêu thích của chân chạy huyền thoại này.

Chế độ dinh dưỡng giúp Federer duy trì sự dẻo dai

Bí quyết cho sự nghiệp bền bỉ của huyền thoại Roger Federer là gì? Anh bổ sung nhiều trái cây và thích bắt đầu ngày mới với bữa sáng là đồ ngọt.

Thùy Trang

Bạn có thể quan tâm