Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa ăn đắt đỏ của Messi

Lionel Messi cùng vợ và những đồng đội thân thiết dùng bữa tối tại nhà hàng sang trọng Papi Steak Miami.

Messi và bạn bè dùng bữa tối tại một nhà hàng sang trọng.

TMZ đưa tin Messi chi ra một khoản tiền đắt đỏ cho bữa tối này. Chỉ riêng món bít tết của Leo đã có giá 1.000 USD. Theo The Sun, đây là bữa tối thân mật của cựu sao PSG cùng những bạn thân. Nữ ngôi sao Hollywood Sofia Vergara cũng góp mặt.

Messi tỏ ra hạnh phúc bên vợ Antonela. Đi cùng anh là ba người đồng đội cũ tại Barcelona, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba. Vợ của những cầu thủ này cũng xuất hiện.

"Messi đang tận hưởng quãng thời gian trước mùa giải bằng cách khám phá ánh đèn rực rỡ ở Miami", The Sun mô tả.

Miami có đủ yếu tố giúp "EL Pulga" trải qua cuộc sống thoải mái, không mất nhiều thời gian để thích nghi. Chủ nhân Quả bóng vàng 2023 cũng tránh xa áp lực và những tiếng la ó từ người hâm mộ.

Messi đang dần trở thành một biểu tượng mới của thể thao Mỹ. M10 như một "thỏi nam châm" giúp kéo lượng người hâm mộ khổng lồ đến Mỹ du lịch và xem thi đấu.

Hiện tại, Leo và đồng đội trải qua giai đoạn tiền mùa giải không tốt. Sau trận hòa không bàn thắng trước El Salvador, Inter Miami nhận thất bại 0-1 trước FC Dallas.

Họ còn tham dự hai trận giao hữu tiếp theo gặp Al Hilal vào ngày 30/1 và Al Nassr vào ngày 2/2 ở Saudi Arabia. Mùa giải mới của Inter Miami bắt đầu bằng trận gặp Real Salt Lake vào ngày 21/2.

Messi cùng Inter Miami gây thất vọng

Inter Miami tiếp tục có màn chạy đà không tốt ở giai đoạn tiền mùa giải. Lionel Messi và đồng đội để thua FC Dallas 0-1 trong trận giao hữu sáng 23/1 (giờ Hà Nội).

Nữ diễn viên gây sốt khi chụp ảnh cùng Messi

Bức ảnh Sofia Vergara chụp cùng các cầu thủ Inter Miami nhận hàng triệu lượt chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.

Sức hút khủng khiếp của Messi

Tầm ảnh hưởng của Lionel Messi chưa bao giờ suy giảm. Bất kỳ nơi nào anh đặt chân tới, ở đó vui như trẩy hội.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm