Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa ăn của tuyển nữ Việt Nam được cải thiện ở SEA Games

Đội tuyển nữ Việt Nam được tăng cường thêm các món trong bữa ăn để đảm bảo thể lực cho những trận đấu ở SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

tuyen nu viet nam anh 1
Khoảng 18h30 hàng ngày, đội tuyển nữ Việt Nam tập trung dưới sảnh và di chuyển sang nhà ăn của khách sạn Whitewoods. Bữa ăn của thầy trò ông Mai Đức Chung đang được cải thiện theo từng ngày.
tuyen nu viet nam anh 3
Những món ăn của khách sạn nằm trong khung kinh phí của ban tổ chức, nên không được đa dạng và không hợp khẩu vị của cầu thủ Việt Nam. Trong 5 món, các cầu thủ chỉ có thể dùng được 2-3 món cho no bụng.
tuyen nu viet nam anh 4
Bữa ăn được cải thiện của đội khi có thêm món tôm rim với thịt. Đây là món ăn ưa thích của đội tuyển nữ. Món này giúp cầu thủ không bị ngán khi dùng thêm cơm.
tuyen nu viet nam anh 5
Về phần dinh dưỡng, trợ lý của đội tuyển bổ sung tôm luộc cho bữa tối giúp cầu thủ có thêm chất. Tuy nhiên, về việc đảm bảo dinh dưỡng để duy trì thể lực, bữa ăn chưa đạt tiêu chuẩn như khi đội tập ở Quảng Ninh và tập huấn tại Nhật Bản.
tuyen nu viet nam anh 7
Trước đó, huấn luyện viên trưởng của tuyển nữ Việt Nam khẳng định đội chỉ thiếu lựa chọn các món, ăn thiếu chất chứ không đói ăn hay thiếu thốn thực phẩm.

HLV Mai Đức Chung đi siêu thị cải thiện bữa ăn ở SEA Games

Huấn luyện viên Mai Đức Chung và đội ngũ trợ lý ra siêu thị gần khách sạn để mua thực phẩm cải thiện bữa ăn thiếu chất ở nơi đóng quân tại thành phố Silang.

Tuyển nữ Việt Nam trả thêm tiền, tự mua cá hồi, thịt bò

HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam đã trả thêm tiền cho khách sạn, ra ngoài mua thức ăn để cải thiện trước trận gặp Thái Lan tại bảng B SEA Games 30 hôm 26/11.

Ban huấn luyện đội nữ Việt Nam đi siêu thị, mua đồ ăn bổ sung Ông Mai Đức Chung và cộng sự thường xuyên đi siêu thị mua đồ vì khách sạn không đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng cho các tuyển thủ nữ Việt Nam.


Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm