Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV Phan Tô Ny thực hiện lời hứa bỏ ngỏ suốt 8 năm

Tự tay chuẩn bị quà Tết, trở về nhà sớm hơn để có những giây phút bên cạnh cha mẹ trọn vẹn và đúng nghĩa, lời hứa của Phan Tô Ny đã được thực hiện sau 8 năm bỏ ngỏ.

Phan Tô Ny, biên tập viên, MC chương trình thời sự tại Đài truyền hình TP.HCM (HTV), luôn canh cánh những lời hứa vẫn còn bỏ ngỏ với mẹ cha. Sau 8 năm trì hoãn vì công việc, Tết năm nay, anh quyết tâm thực hiện lời hứa của mình.

Những lời hứa tưởng chừng bị lãng quên

Phan Tô Ny là một trong những biên tập viên, người dẫn chương trình nổi bật của Đài truyền hình HTV. Với quyết tâm mang đến những sản phẩm nghiêm túc, anh dành hầu hết thời gian để miệt mài sáng tạo, cống hiến cho khán giả những nội dung chất lượng với góc nhìn mới và không trùng lặp.

Vào TP.HCM lập nghiệp, sống xa gia đình, Tô Ny cũng giống nhiều người khác, bị cuốn vào guồng quay vội vã của cuộc sống hiện đại mà bỏ ngỏ lời hứa với mẹ cha. Khi còn nhỏ, anh hứa luôn có mặt khi bố mẹ cần. Khi trưởng thành, anh hứa Tết sẽ về sớm phụ cha thay bóng đèn, phụ mẹ lau cầu thang rồi cả nhà quây quần bên những câu chuyện rôm rả tới khuya.

Vậy mà lời hứa ấy vẫn dang dở vì anh luôn muốn dành thời gian để hoàn thành tốt những kịch bản, chương trình Tết. Mỗi cuộc điện thoại gọi báo về muộn khi Tết đến đều làm nỗi trăn trở trong anh thêm lớn dần.

Abbott,  Ensure Gold anh 1

Tô Ny xúc động khi nghĩ về những điều chưa thể làm và muốn bù đắp cho cha mẹ bằng tình yêu thương nhiều nhất có thể.

Món quà sức khỏe gửi trao mẹ cha

Cảm xúc của Tô Ny cũng là nỗi niềm của hàng triệu người con trong những ngày giáp Tết. Năm 2021 với nhiều biến động cũng là lời nhắc nhở về sự hữu hạn của cuộc sống, thời gian. Vì lẽ đó, Tết năm nay, Tô Ny quyết tâm thực hiện lời hứa còn dang dở trong 8 năm qua. Anh dành vốn thời gian ít ỏi của những ngày cận Tết để tự tay chuẩn bị từng chi tiết nhỏ cho món quà.

Vượt xa những gì Tô Ny hình dung, món quà tưởng chừng giản đơn lại mang đến hạnh phúc không thể đong đếm cho cha mẹ.

Video - BTV Phan Tô Ny thực hiện lời hứa với cha mẹ Tự tay chuẩn bị quà Tết, trở về nhà sớm hơn để có những giây phút bên cạnh cha mẹ trọn vẹn và đúng nghĩa, lời hứa của Phan Tô Ny đã được thực hiện sau 8 năm bỏ ngỏ.

Theo dõi câu chuyện của Phan Tô Ny, người xem không chỉ đồng cảm với tâm sự của người con giữa vòng xoay cuộc sống bận rộn, mà còn nhận ra sự thật ít ai để ý - món quà đáng giá nhất với cha mẹ là được sum vầy cùng con cái, đặc biệt khi Tết đến xuân về.

Tết này, mỗi người hãy gác lại bộn bề công việc để có những giây phút bên cha mẹ trọn vẹn và đúng nghĩa. Có như vậy, bạn mới nhận ra những thay đổi dù là nhỏ nhất trong sức khỏe của cha mẹ, đó là khi bước chân của cha chậm lại đôi phần, bàn tay của mẹ run run khi làm những việc thường ngày. Bạn hãy ở bên cha mẹ nhiều nhất khi có thể, dành thời gian chăm sóc và trao cho họ những món quà sức khỏe yêu thương như cách mà Phan Tô Ny đã chọn.

Abbott,  Ensure Gold anh 2

Tết này, bạn hãy dành thời gian bên cạnh và gửi trao món quà chúc sức khỏe cho cha mẹ.

Là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao thuộc Tập đoàn Dinh dưỡng Abbott (Mỹ), Ensure Gold là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức khỏe trong 8 tuần với 38 dưỡng chất, bao gồm dưỡng chất HMB và đạm chất lượng cao, giúp xây dựng khối cơ và ngăn ngừa mất cơ, cùng 12 dưỡng chất hỗ trợ đề kháng.

Đây sẽ là món quà yêu thương đồng hành cùng những người con trong hành trình chăm sóc sức khỏe cha mẹ, để có cơ hội thực hiện thêm nhiều lời hứa trong Tết này, Tết sau và nhiều Tết nữa.

Độc giả truy cập tại đây để cùng Ensure Gold dành tặng cha mẹ món quà chúc sức khỏe quý giá dịp Tết này.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm